Sau tiếng nổ lớn trên phà chở 5 người, 1 người tử vong, 2 người bỏng nặng

Tại xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An vừa xảy ra một vụ nổ trên phà, làm 1 người chết và 2 người bị bỏng nặng.

Theo ghi nhận của báo Long An online, chiếc phà sắt chở 5 người, cùng 1 máy cắt và 1 máy cộ lúa đang di chuyển trên tuyến kênh 79 (ấp Vĩnh Ân, xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng) thì có tiếng nổ, rồi cháy lớn.

Anh Phạm Thanh Huy (ấp Cả Nổ, xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng - một trong những người ở trên phà) chia sẻ với báo Long An, khi đó 1 người văng ra mé kênh cách đó vài mét, 2 người nằm dưới phà. Riêng anh Nguyễn Hoàng Rin và chiếc máy cộ lúa trên phà bị văng xuống kênh. Vụ việc khiến anh Rin tử vong, 2 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.

Sau tiếng nổ lớn trên phà chở 5 người, 1 người tử vong, 2 người bỏng nặng-1
Thi thể nạn nhân vụ nổ bình ga được tìm thấy. Ảnh: Văn Đát/báo Long An online

Ông Lê Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Đại chia sẻ trên Thanh niên online, đây là vụ nổ bình ga. 3 nạn nhân thương vong đều là người trong gia đình.

Tờ Thanh niên cho hay, thời điểm phà bốc cháy ngùn ngụt, 4 người bơi được vào bờ, trong đó 2 người bị thương khá nặng. Thi thể nạn nhân Rin được lực lượng chức năng tìm thấy sau hơn 3 giờ tìm kiếm.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-tieng-no-lon-tren-pha-cho-5-nguoi-1-nguoi-tu-vong-2-nguoi-bong-nang-161210204215852250.htm

Nổ bình ga nổ lớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao