Xuất hiện 'hố tử thần' sau tiếng nổ lớn 'nuốt chửng' sân nhà dân

Ban đầu ước tính, hố sụt này có đường kính khoảng 4-5m và sâu từ 3-5m.

Theo Dân Sinh đưa tin, sự việc xảy ra tại nhà một người dân ở thôn Thanh Long, xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, vào khoảng 20h khi gia đình chị Đinh Thị Vân đang ngồi trong nhà bỗng nghe thấy tiếng nổ lớn bất thường, cả nhà liền đứng dậy chạy ra thì phát hiện "hố tử thần" nuốt trọn một góc sân nhà.

Ban đầu ước tính, hố sụt này có đường kính khoảng 4-5m và sâu từ 3-5m. Theo lời thành viên trong gia đình chị Vân kể lại được biết, khi vừa chạy ra nhìn xuống thì thấy ở dưới có nước và cái hố sụt vẫn có dấu hiệu lún xuống và mở rộng. 

Xuất hiện hố tử thần sau tiếng nổ lớn nuốt chửng sân nhà dân-1
Hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại nhà dân

Được biết, xung quanh ngôi nhà của hai vợ chồng chị Vân đều không có hố bom đạn nào, nền đất rất cố định và từ trước đến nay đều không có bất cứ dấu hiệu khác lạ nào xảy ra.

Hiện tại, gia đình chị Vân đã di chuyển đến ở tạm nhà một người thân để đảm bảo an toàn.

Nhận được tin báo, lãnh đạo địa phương đã nhanh chóng xuống phong tỏa hiện trường tránh người dân không may đi vào rồi ngã xuống.

Chia sẻ với Người Lao Động, đại diện lãnh đạo UBND xã Hóa Thanh cho biết, ngoài việc phong tỏa hiện trường, xã cũng huy động lực lượng, phương tiện đến tham gia chằng chống lại mái hiên cho người dân, nghiên cứu các phương án để xử lý chiếc hố. 

Sau vụ việc may mắn không ai bị thương nhưng sự xuất hiện bất ngờ của "hố tử thần" cũng khiến gia đình chị Vân và những hộ dân gần đó vô cùng hoang mang, lo sợ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-tu-than-xuat-hien-nuot-chung-san-nha-dan-o-quang-binh-n-237100.html

hố tử thần

Tin tức mới nhất