Scandal của Kỳ Duyên chưa là gì so với Hoa hậu sa đọa này

Xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machodo lại có cuộc sống riêng tư đầy sa đọa.

Những ngày này, câu chuyện scandal của Kỳ Duyên xuất hiện trên hàng loạt mặt báo. Và tất nhiên, cũng như bất kỳ bê bối nào của Kỳ Duyên, dư luận cũng tìm cho mình được những góc nhìn khác nhau.

Tạm bỏ qua cơn bão scandal mà Kỳ Duyên mang đến với làng giải trí trong nước để nhìn lại lịch sử bê bối của các Hoa hậu thế giới.

Trên thực tế, trên thế giới có không ít hoa hậu từng bị "thổi bay" vương miện vì những hành xử thiếu cẩn trọng trong cuộc sống riêng tư. Trong số đó phải kể tới Alicia Machado - Hoa hậu Hoàn vũ 1996.

Nữ hoàng sắc đẹp của Venezuela

 Alicia Machodo sinh ngày 6 tháng 12 năm 1976. Năm 1995,  Alicia Machodo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Venezuela. Đến năm 2016, cô đại diện cho Venezuela tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Las Vegas.


 Bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Alicia Machodo được đánh giá là một đối thủ đầy tiềm năng khi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, thu hút.

Trong cuộc thi, người đẹp trổ tài ảo thuật. Nhan sắc cùng tài lẻ đã giúp Alicia chinh phục giám khảo và khán giả.


 Trong đêm chung kết tại Las Vegas, Alicia Machodo đã trở thành người đẹp thứ 8 của Venezuela đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Sau khi đăng quang, Alicia Machodo trở thành gương mặt nổi bật tài năng. Cô khá thành công với sự nghiệp diễn xuất, dẫn chương trình, ca hát sau khi đăng quang.

Cô cũng được mệnh danh là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất lịch sử cuộc thi.

"Cỗ máy nghiền thịt" và những scandal

Sau những thành công vang dội, Alicia bắt đầu trượt dài trong scandal. Cô bị tăng cân một cách không kiểm soát cùng cùng những cuộc ăn chơi sa đọa.

Thành công đến từ khá sớm khiến Alicia Machodo lao nhanh vào những cuộc chơi mà không kiểm soát nổi bản thân.


 Một thời gian dài Alicia Machodo gắn liền với những hộp đêm, quán bar. Báo chí cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh phì phèo thuốc lá hay say xỉn mất kiểm soát của Alicia Machodo.

  Thời ấy,  Donald Trump khi đó từng ví von cô là ‘cỗ máy nghiền thịt’ và đòi tước vương miện nếu cô tiếp tục không biết giữ gìn hình ảnh bản thân.

Sau sự cố béo không kiểm soát, Alicia Machodo lại tiếp tục là nỗi thất vọng của người hâm mộ khi bị phanh phui từng xuất hiện trong một bộ phim sex.

Sự cố thời đó khiến fan hâm mộ của Alicia Machodo tỏ ra vô cùng thất vọng đối với thần tượng. Thậm chí nhiều người đã đòi tẩy chay và đòi lại vương miện của Alicia.


 Không dừng lại tại đó, Alicia Machodo lại tiếp tục gây sự cố bằng một loạt ảnh khoe trọn cơ thể trên tạp chí khiêu dâm. Nhưng scandal liên tiếp khiến cô trở thành Hoa hậu hư hỏng nhất của lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm 2008, người đẹp sinh con gái. Nhiều nguồn tin cho rằng bố đứa trẻ là trùm ma túy Alvarez Vazquez. Alicia Machado tổ chức họp báo để phủ nhận và cho biết bố của con cô là một doanh nhân.

Hiện tại, Alicia Machodo không còn là nàng Hoa hậu của những scandal. Cô chọn cuộc sống bình ổn hơn với công việc kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Những hình ảnh xinh đẹp của Alicia Machodo:







Theo Tri thức trẻ


Tin tức mới nhất