Phương Mỹ Chi phải nhập viện lúc nửa đêm vì khó thở

(2Sao) - Phương Mỹ Chi đã phải vào bệnh viện lúc nửa đêm vì cảm thấy khó thở bị ép tim, tay chân rung, ho và mệt mỏi.

Đang trong thời gian nghỉ hè, mới đây, Phương Mỹ Chi khiến những người yêu mến lo lắng khi trên fanpage chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sỹ nhí: 03:00....C7 nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở bị ép tim, tay chân rung, ho và mệt mỏi - hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả ...Cảm thấy lo lắng.



Thông tin về sức khỏe của giọng ca " Quê em mùa nước lũ" nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ với vô số những lời hỏi thăm. Ngoài những lời quan tâm về tình hình sức khỏe, nhiều người còn lo ngại Phương Mỹ Chi phải làm việc quá sức trong khi đang ở tuổi ăn học, tuổi chơi khiến cơ thể sa sút.

Để những người yêu mến bớt lo lắng, người thân của Phương Mỹ Chi đã thông tin tình hình cho biết: Hiện tại bé không sao cả nhà ạ! Nghỉ ngơi sẽ khoẻ lại ạ! Cả nhà bớt lo lắng nha!.



Theo như thông tin hé lộ, Phương Mỹ Chi đã đỡ khỏe hơn sau khi được các bác sĩ khám và chăm sóc. Nữ ca sỹ nhí cũng nhanh chóng được xuất viện về nhà để tiện nghỉ ngơi sau đó 1 giờ.

Sau khi giành giải á quân Giọng hát Việt Nhí, ngoài thời gian học tập, Phương Mỹ Chi luôn bận rộn với lịch diễn. Nhiều người lo lắng cô bé hát dân ca sẽ bỏ bê việc học để đi diễn, tuy nhiên kết quả học tập loại giỏi của Phương Mỹ Chi đã là câu trả lời hoàn hảo cho những người yêu mến.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất