Hồ Ca phủ nhận việc không được mời dự đám cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

(2Sao) - Hồ Ca khẳng định anh đã nhận được lời mời dự hôn lễ của cặp đôi Hoắc - Như.

Ngày 5/7, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tới đây tại Bali. Ngay lập tức hỷ sự của cặp đôi đình đám này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, ngoài sự hoành tráng của hôn lễ, dàn khách mời có mặt trong đám cưới cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng.

Hồ Ca là bạn thân của cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, người bạn thân thiết của Hoắc Kiến Hoa là Hồ Ca không được mời dự đám cưới, khiến cho các fan hâm mộ rất bất ngờ. Tuy nhiên, vào sáng nay phía Hồ Ca đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định Hồ Ca đã nhận được thiệp mời, tuy nhiên không chắc chắn việc anh sẽ làm phù rể hay không.


Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã nhận được lời mời từ cặp đôi Hoắc - Như là Hứa Vỹ Ninh, Ngô Kỳ Long,...Người đẹp Phạm Băng Băng tiết lộ cô chính là người đã giúp cho Lâm Tâm Như chọn váy cưới. Tuy nhiên không lâu trước đó cặp đôi Hoắc - Như cũng tiết lộ cả hai sẽ không làm đám cưới quá xa xỉ, đó đơn giản chỉ là một bữa tiệc cùng với gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao