TP HCM: Sẽ mời Ngọc Mai - Quốc Nghiệp lên làm việc sau ngày 26/6

Ngay khi Ngọc Mai - Quốc Nghiệp về nước, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM sẽ mời lên làm việc, liên quan đến việc đăng video có cờ lạ và tham gia biểu diễn cho tổ chức ở Mỹ.

Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Thông tin TP HCM họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố, chiều 6/6.

Liên quan vụ việc vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai - NSƯT Quốc Nghiệp đăng video có cờ lạ và tham gia biểu diễn cho tổ chức ở Mỹ, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã có phản hồi.

TP HCM: Sẽ mời Ngọc Mai - Quốc Nghiệp lên làm việc sau ngày 26/6-1
Vụ cờ ba sọc đỏ treo đầu giường ngủ của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp ở Mỹ

Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cho biết đơn vị đã nắm thông tin vụ việc trên.

Bước đầu, Sở Văn hóa và Thể thao đã liên lạc với cá nghệ sĩ liên quan. Sau ngày 26/6 khi Ngọc Mai - Quốc Nghiệp về Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ mời 2 nghệ sĩ làm việc và có thông tin đến báo chí.

Những ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng được lan truyền rộng rãi. Đáng chú ý, trên đầu giường ở phòng này có cắm lá cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ.

TP HCM: Sẽ mời Ngọc Mai - Quốc Nghiệp lên làm việc sau ngày 26/6-2
Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai

Sự việc khiến khán giả bức xúc, một số ý kiến kêu gọi tẩy chay, thậm chí "cấm sóng" 2 nghệ sĩ này. Trước ồn ào cùng với sự chỉ trích của khán giả, NSƯT Quốc Nghiệp đã lên tiếng phản hồi.

Theo đó, Quốc Nghiệp cho biết gia đình họ có kỳ nghỉ hè kết hợp biểu diễn cho một chương trình từ thiện tại Mỹ. Khi ở nhà người quen, họ không kiểm soát được hình ảnh lá cờ ba sọc đỏ xuất hiện trong video và "hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc".

Tuy nhiên, phản hồi này càng làm cho dư luận thêm phần bất bình. Cư dân mạng cho rằng cặp đôi thiếu trách nhiệm, ý thức chính trị kém. Hiện Ngọc Mai, Quốc Nghiệp đã khóa trang cá nhân và fanpage Facebook.

Liên quan đến việc các ca sĩ sử dụng trang phục không phù hợp, trang phục nhạy cảm khi biểu diễn, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cũng cho biết đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng mời một số ca sĩ lên làm việc, chấn chỉnh, giáo dục về những việc làm chưa phù hợp, gây phản ứng không tích cực từ công chúng. Các cá nhân đã có cam kết không tái diễn.

Trong thời gian tới, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, tiếp tục có biện pháp phù hợp đối với từng vụ việc cụ thể.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/tp-hcm-se-moi-ngoc-mai-quoc-nghiep-len-lam-viec-sau-ngay-26-6-196240606174446117.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0vsKiN6Z6qPIKLOVuCET41w9caf8wLexBqCjsfgUq-m_xannKhJF1zWJM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Ngọc Mai Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất