Khán giả nghi ngờ Selena Gomez yêu đồng giới

Gần đây, Selena Gomez có những hành động trên mức tình bạn với Julia Michaels khiến cả hai bị nghi đang yêu đương đồng giới.

Hậu chia tay Justin Bieber, Selena Gomez không công khai bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào khác. Tuy nhiên, cô đang bị đồn yêu đồng giới nữ ca sĩ Julia Michaels vì cả hai có màn khóa môi tình cảm trong một show diễn ở Los Angeles (Mỹ) mới đây.

Trên Instagram, không chỉ chia sẻ lại khoảnh khắc này, Gomez còn khoe ảnh cùng giọng ca sinh năm 1993 đi xăm hình đôi, với hình mũi tên của người này chỉ về phía người kia. Cô chú thích: "Mũi tên của tôi sẽ mãi mãi chỉ về phía bạn".


Khán giả nghi ngờ Selena Gomez yêu đồng giới-1
Selena Gomez và Julia Michaels hôn nhau trong một show diễn mới đây.

Với những động thái trên, người hâm mộ cho rằng giữa giọng ca Back To You và Michaels không đơn thuần chỉ là quan hệ tình bạn, công việc.

Một tài khoản bình luận: "Cô ấy đã chán đàn ông như cách chán Justin Biebernên muốn tìm kiếm hương vị tình yêu mới đây mà". Thành viên khác lại cho rằng đây có thể là một chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới của Gomez.

Hiện, dù báo chí đã liên lạc khá nhiều nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Khoảnh khắc Gomez và Michaels khóa môi, đi xăm hình đôi cùng nhau đang được lan truyền mạnh mẽ trên Twitter, Instagram.

Khán giả nghi ngờ Selena Gomez yêu đồng giới-2
Cả hai còn rủ nhau đi xăm hình mũi tên khiến cho tin đồn yêu đồng giới càng có thêm cơ sở.

Đây không phải lần đầu cựu diễn viên Disney bị đồn yêu đồng giới. Năm 2015, truyền thông xôn xao trước tin đồn Gomez bị nghi có tình cảm với siêu mẫu Cara Delevingne vì cả hai được nhìn thấy cùng đi nghỉ dưỡng tại Riviera, Pháp. Nhưng sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận.

Vào 2016, tình cũ Justin Bieber cũng gây chú ý khi có màn khóa môi đắm đuối cô bạn thân Ruby Carr tại bữa tiệc mừng ngày Quốc Khánh Mỹ 4/7. Thời điểm đó, khán giả nghi ngờ cả hai yêu đương nhau nhưng tin đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt.

Theo Zing


Selena Gomez

Tin tức mới nhất