Bị chê phát tướng, Selena Gomez tái xuất đầy gợi cảm nhưng lại lộ khuôn ngực bị lệch

Sau 10 tháng vắng bóng, nữ ca sĩ Selena Gomez đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ.

Hồi năm ngoái, Selena Gomez phải đi điều trị tâm thần. Thời gian qua, cô chủ yếu tập trung chăm sóc sức khỏe cũng như ở bên gia đình, bạn bè và những người cô yêu thương. Gần đây, Selena rậm rịch quay trở lại với dự án âm nhạc mới. Vào ngày 25/4 vừa qua, nữ ca sĩ xinh đẹp này cũng chính thức có màn tái xuất trên thảm đỏ khi xuất hiện tại sự kiện We Day California được tổ chức tại Los Angeles.

Bị chê phát tướng, Selena Gomez tái xuất đầy gợi cảm nhưng lại lộ khuôn ngực bị lệch-1Bị chê phát tướng, Selena Gomez tái xuất đầy gợi cảm nhưng lại lộ khuôn ngực bị lệch-2

Sau 10 tháng vắng bóng, nữ ca sĩ Selena Gomez đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ.

Sự kiện này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Sarah Michelle Gellar, Nina Dobrev và Natalie Portman. Lựa chọn trang phục đầm đen với thiết kế khoét sâu cổ, lấy điểm nhấn ở phần eo, Selena Gomez khoe được vòng 1 căng đầy, nóng bỏng. Tuy nhiên có thể thấy rất rõ khuôn ngực của cô bị lệch. Có lẽ do lỗi trang phục nên nhìn 2 bên ngực của Selena thiếu cân đối.

Bị chê phát tướng, Selena Gomez tái xuất đầy gợi cảm nhưng lại lộ khuôn ngực bị lệch-3
Selena gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy nhưng không may 2 bên ngực của cô lại thiếu cân đối.

Trước đó, trong 1 cuộc phỏng vấn, Selena cho biết chính những người bạn thân đã hỗ trợ rất nhiều khi cô gặp phải những khó khăn trong cuộc sống: “Không nghi ngờ gì những người bạn đã cứu vãn cuộc sống của tôi nhiều lần. Ý tôi là như thế. Bởi vì họ chân thành, đầy yêu thương. Họ yêu thương vô điều kiện. Họ không bao giờ phán xét và cho tôi những lời khuyên”.

Bị chê phát tướng, Selena Gomez tái xuất đầy gợi cảm nhưng lại lộ khuôn ngực bị lệch-4
Nữ ca sĩ 26 tuổi có những thay đổi tích cực hơn sau thời gian trị liệu.

Nói về chuyện tình yêu, Selena Gomez tiết lộ cô khao khát có người đàn ông yêu con người thực sự của mình chứ không phải là diện mạo hay bất cứ thứ gì khác: “Tôi chỉ nghĩ thế giới ngày nay phô trương quá nhiều. Thật tuyệt khi ăn mặc đẹp và cảm thấy mình xinh xắn với những điều như vậy, nhưng tôi thấy bị tâng bốc khi có những anh chàng nói: ‘Em xinh quá’. Tôi ấy à, không chỉ thế đâu. Tôi sẽ yêu người yêu bản chất con người của tôi. Đó mới là điều quan trọng với tôi”.

Theo Nld


Selena Gomez

Tin tức mới nhất