Selena Gomez trở lại trung tâm cai nghiện sau hai năm

(2Sao) - Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Selena tiếp tục trở lại trung tâm cai nghiện để điều trị bệnh tật đã gây xôn xao dư luận.

Được biết, đây là lần 2 bạn gái cũ Justin Bieber vào trung tâm cai nghiện ở bờ Đông nước Mỹ để điều trị chứng khủng hoảng về tâm lý. Một tháng trước, Selena bất ngờ thông báo hủy bỏ mọi tour diễn Revival để tập chung cho sức khỏe sau khi được các bác sĩ chuẩn đoán cô mắc phải căn bệnh Lupus. Nữ ca sĩ chia sẻ với fans, tình trạng sức khỏe của cô lúc ấy sẽ rất khó khăn trong công việc. Nếu cứ tiếp tục sẽ khiến tình trạng sức khỏe của cô ngày càng tồi tệ hơn. Selana muốn tập chung vào chữa bệnh.


Theo trang Radar Online cho biết, nữ ca sĩ đã bí mật vào trung tâm cai nghiện hồi đầu tháng 9 để điều trị bệnh Lupus và giải quyết những khủng hoảng về tâm lý, sức khỏe trong thời gian gần đây. Việc này cũng không hề liên quan đến chuyện cô sử dụng chất kích thích. Dự kiến thời gian Selena đi chữa trị là 2 tháng. Thời gian ở trung tâm, Selana phải trải qua quá trình điều trị với cường độ cao dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Trước đó, vào đầu năm 2014 nữ ca sĩ cũng đã từng vào trung tâm cai nghiện trong thời gian ngắn, 2 tuần. Đây là trung tâm được nữ ca sĩ gửi niềm tin nhiều nhất trong việc điều trị căn bệnh của mình. Khi Selena đăng ký vào, trung tâm đã cử đội bảo vệ thắt chặt an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất