Selina: "Chồng cũ vẫn luôn mang cho tôi cảm giác ấm áp và an toàn"

Dù đã ly hôn nhưng Selina vẫn hoàn toàn tin tưởng chồng cũ.

Sau ồn ào ly hôn, Selina dần trở lại với công việc. Mới đây, nữ ca sĩ nhóm S.H.E đã xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo tại Đài Bắc. Trong cuộc trò chuyện với báo giới, cô đã chia sẻ cởi mở hơn về chuyện ly hôn cũng như chồng cũ của mình.

Selina 1
Selina xuất hiện trong một sự kiện gần đây tại Đài Bắc

Selina
tâm sự hiện tại cô vẫn chưa ký tên vào đơn ly hôn vì muốn đợi mọi chuyện lắng xuống. Bên cạnh đó, Selina cũng phủ nhận tin đồn nguyên nhân khiến vợ chồng cô ly hôn và do Trương Thừa Trung ngoại tình. "Tôi hoàn toàn tin tưởng chồng từ đầu đến cuối. Ngoài bố tôi, anh ấy là người đàn ông thứ hai mang đến cho tôi cảm giác an toàn, ấm áp, trước đây cũng vậy mà sau này cũng thế", nữ ca sĩ bộc bạch.

Selina cũng bày tỏ mong muốn giới truyền thông ngừng đưa ra những suy đoán và thông tin thất thiệt gây tổn hại đến danh dự của chồng cũ, vì cô không muốn bất kỳ ai trong hai người phải đau khổ vì chuyện này. Trước câu hỏi liệu có tái hợp với Trương Thừa Trung hay không, Selina bác bỏ khả năng này. "Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình, học cách thích nghi với cuộc sống mới", thành viên nhóm S.H.E khẳng định.

Selina
Dù ly hôn song Selina vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về chồng cũ

Selina cũng chia sẻ cô là người lý trí, nên đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi quyết định ly hôn. Nữ ca sĩ một lần nữa nhấn mạnh nguyên nhân khiến vợ chồng cô "đường ai nấy đi" là do tính cách khác biệt và những mâu thuẫn vụn vặt không thể giải quyết.

Dù hôn nhân đổ vỡ song Selina vẫn không đánh mất niềm tin vào tình yêu. "Tình yêu rất đẹp, tôi không có lý do gì mà mất niềm tin vào tình yêu cả. Tuy hiện giờ độc thân nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc vì luôn có gia đình và bạn bè ở bên", cô tâm sự. Hiện tại, Selina tập trung vào công việc để quên đi nỗi buồn tình cảm. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ tái hợp với hai thành viên của S.H.E trong một sản phẩm âm nhạc mới.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất