Selina (S.H.E) khao khát làm mẹ sau tai nạn bỏng toàn thân

Selina vẫn mong ngóng được làm mẹ sau tai nạn nghiêm trọng năm nào, tuy nhiên cô thừa nhận khó khăn trong việc mang thai.

Theo trang tin Sohu Entertainment, mới đây Selina (S.H.E) đã xuất hiện trên một trang bìa tạp chí, và có những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai bí mật kém tuổi.

Cách đây hơn 1 tháng, cánh paparazzi tung loạt ảnh Selina hẹn hò với một chàng trai trẻ. Không lâu sau đó, người đại diện thừa nhận nữ ca sĩ đang sống chung với bạn trai kém 7 tuổi.

Selina (S.H.E) khao khát làm mẹ sau tai nạn bỏng toàn thân-1

Selina chia sẻ bản thân cô muốn tổ chức đám cưới nhưng không muốn đăng ký kết hôn. "Tôi không cần sự đảm bảo của pháp luật mới cảm thấy an toàn, hạnh phúc. Không đăng ký kết hôn, nếu sau đó 2 người chia tay sẽ không có ràng buộc nào, cả hai trở lại là chính mình, thật công bằng", người đẹp nói.

Giọng ca nhóm S.H.E cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi yêu và được yêu: "Anh ấy là đối tượng đáng để tôi bỏ thời gian đầu tư".

Nói về bạn trai của mình, trên gương mặt Selina tràn đầy nụ cười hạnh phúc. Nữ ca sĩ thừa nhận bạn trai kém tuổi hoàn toàn phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà cô mong đợi như cao ráo, ưa nhìn, biết nấu ăn.

Chuyện sinh con, Selina trải lòng: "Về phương diện thực tế, tôi đã 40 tuổi, việc sinh con là một điều khó khăn nên tôi không dám chắc chắn điều gì cả, hãy cứ để mọi thứ theo tự nhiên". Dù vậy nữ ca sĩ vẫn không giấu được niềm khát khao, mong mỏi được làm mẹ.

Selina (S.H.E) khao khát làm mẹ sau tai nạn bỏng toàn thân-2

Selina sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.H.E. Cô từng bị bỏng nặng do tai nạn phim trường I Have A Date With Spring vào năm 2010.

Vụ cháy nổ kinh hoàng năm đó đã khiến Selina bị bỏng khắp cơ thể lên tới 54%. Tinh thần lẫn ngoại hình bị ảnh hưởng, nhiều người lo sợ Selina khó trở lại làng giải trí.

Bất chấp những đau đớn, nữ ca sĩ đã kiên cường chữa bệnh và dần dần hồi phục trong sự ủng hộ, cổ vũ của bạn bè, gia đình và người hâm mộ. 

Selina (S.H.E) khao khát làm mẹ sau tai nạn bỏng toàn thân-3
Selina nhiều lần bật khóc khi nhắc đến tai nạn ám ảnh năm xưa

Cô hẹn hò với luật sư Trương Thừa Trung 3 năm trước khi cả hai kết hôn vào năm 2011. Trương Thừa Trung là người đã ở bên cô trong suốt giai đoạn khó khăn, phẫu thuật và đau đớn do bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên, đến tháng 3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Chuyện tình tan vỡ của cả hai khiến nhiều người đặt nghi vấn Selina khó mang thai sau tai nạn, chính vì vậy họ mới quyết định mỗi người mỗi ngả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selina-she-khao-khat-lam-me-sau-tai-nan-bong-toan-than-n-306620.html

S.H.E Selina Sao Hàn

Tin tức mới nhất