Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk

Ngày 16/5, công ty quản lý H&Entertainment công bố hình ảnh từ lễ cưới của Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk diễn ra vào ngày 13/5.

Đại diện công ty quản lý của cô chia sẻ: “Chúng tôi chân thành biết ơn mọi người vì đã gửi nhiều lời chúc phúc và sự ủng hộ nồng nhiệt cho cặp đôi Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk. Nữ diễn viên Son Dam Bi và công ty sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại tình yêu mà mọi người gửi gắm".

Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk-1
Đám cưới Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk.

Trong những bức ảnh được công bố, cô dâu Son Dam Bi khoe sắc trong thiết kế váy cưới trễ vai, tôn lên vóc dáng đáng mơ ước. Chú rể Lee Kyou Hyuk lịch lãm với hai thiết kế suit trắng, đen. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk-2

Son Dam Bi (sinh năm 1983) và cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyou Hyuk gặp nhau lần đầu vào năm 2011 trên chương trình trượt băng nghệ thuật Kiss and Cry của đài SBS. Họ hẹn hò khoảng một năm sau đó chia tay.

10 năm sau, cặp đôi tái hợp. Vào tháng 1, cô đã thông báo tin kết hôn thông qua một bức thư viết tay trên Instagram. Cô viết: “Có một người mà tôi muốn sống trọn đời cùng nhau. Những ngày này, tôi rất hạnh phúc khi được bao quanh bởi sự ủng hộ từ những người tôi yêu thương”.

Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk-3

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 13/5 vừa qua. Đám cưới thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham dự của dàn sao Hàn đình đám.

Phát thanh viên thể thao Lee Dong Geun của KBS N chịu trách nhiệm dẫn dắt buổi lễ, còn PSY, Jo Kwon và Im Seulong (2AM) hát chúc mừng cặp đôi. Người mẫu kiêm diễn viên Kang Seung Hyun là người bắt được hoa trong đám cưới.

Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk-4

Tuy nhiên đám cưới của Son Dam Bi lại vắng mặt hai người bạn thân của cô dâu là hai nữ diễn viên Jung Ryeo Won và Gong Hyo Jin. Điều này làm dấy lên tin đồn bất hòa, xích mích giữa bộ ba.

Trước tin đồn này, Son Dam Bi đã lên tiếng đính chính hiểu lầm: "Cảm ơn những người tôi yêu quý vì đã tới tham dự đám cưới. Tuy nhiên, có quá nhiều điều vô nghĩa bị lan truyền trong một ngày đẹp như này. Trong số chúng không có cái nào là sự thật, vì vậy, mong mọi người đừng hiểu lầm. Tôi sẽ sống hạnh phúc mãi về sau".

Hé lộ đám cưới mỹ nhân Son Dam Bi và bạn trai Lee Kyou Hyuk-5

Công ty quản lý của Son Dam Bi cho biết lý do vắng mặt của hai người bạn thân là vì lịch trình quay phim bận rộn của Jung Ryeo Won và Gong Hyo Jin.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-my-nhan-son-dam-bi-va-ban-trai-lee-kyou-hyuk-post944152.vov

Son Dam Bi

Tin tức mới nhất