Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng

Hình ảnh Selina vẫn còn những vết sẹo trên cơ thể đã nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ cư dân mạng.

Mới đây, Selina (Nhậm Gia Huyên) đăng tải loạt ảnh mới nhân dịp sinh nhật 39 tuổi. Được biết, để đánh dấu sinh nhật đặc biệt, nữ ca sĩ đã cùng bạn bè chinh phục ngọn núi cao nhất Đài Loan với độ cao 3239m. 

Cô chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng tôi để hoàn thành điều ước trong sinh nhật này. Cảm ơn sự vĩ đại và bao dung của núi Ngọc Sơn. Chỉ đến lúc này, tôi mới có thể tự hào nói rằng tôi hiểu bản thân mình hơn!".

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-1
Selina cùng người bạn thân cùng nhóm Hebe

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-2Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-3Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-4
Selina rơi nước mắt khi chinh phục được thử thách khó nhằn

Tuy nhiên, hình ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhất là đôi bàn tay Selina vẫn còn nhiều vết sẹo sau vụ tai nạn bỏng nặng 10 năm trước. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm cũng như khâm phục sự cố gắng, vươn lên trong cuộc sống của Selina.

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-5
Đôi bàn tay của Selina vẫn còn nhiều vết sẹo

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-6
Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc, vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-7Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-8Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-9

Selina (Nhậm Gia Huyên) sinh năm 1981, thuộc nhóm nhạc nữ thần tượng hàng đầu Đài Loan S.H.E. Nhóm ra mắt khán giả vào năm 2011 và nhanh chóng nổi tiếng như cồn ở xứ Đài và khắp châu Á. 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, cả ba cô gái đều ghi dấu ấn với các bộ phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên vào năm 2010, Selina bị bỏng nặng sau một vụ tai nạn trên phim trường. 

Vụ cháy nổ nghiêm trọng dẫn tới việc toàn cơ thể cô bị bỏng 54%, trong đó 41% là bỏng cấp độ 3. Sự việc khi đó gây chấn động làng giải trí và người hâm mộ lo sợ Selina khó có thể bình phục lại hoàn toàn.

Selina (S.H.E) mừng sinh nhật, đôi tay nhăn nheo khiến ai cũng chạnh lòng-10

Selina đã mất một thời gian dài nằm viện, điều trị cũng như cấy ghép da để bảo toàn khuôn mặt như xưa. Nỗ lực và ý chí của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải cảm phục.

Năm 2016, cô và doanh nhân Trương Thừa Trung ly hôn. Nhiều nguồn tin cho biết việc bị bỏng nặng cũng chính là lý do chính khiến cô và chồng ly hôn vì Selina khó có thể mang thai.

Hiện tại, Selina tiếp tục cuộc sống độc thân. Cô thường chia sẻ những hình ảnh tích cực trên mạng xã hội như gặp gỡ bạn bè, chăm chỉ rèn luyện thể thao hồi phục sức khỏe. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selina-she-lo-doi-tay-day-seo-khien-ai-cung-chanh-long-n-240654.html

S.H.E Selina

Tin tức mới nhất