Thêm 2 diễn viên 'Hạ Cánh Nơi Anh' vướng nghi án hẹn hò

Không chỉ cặp đôi chính Hyun Bin - Son Ye Jin, cặp đôi phụ Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun cũng bị nghi phim giả tình thật.

Sáng 8/4, Sports Chosun đưa tin cặp đôi phụ trong phim Hạ Cánh Nơi Anh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác.

Thêm 2 diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh vướng nghi án hẹn hò-1
Cặp đôi được yêu thích sau bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh"

Người quen của cả hai tiết lộ, Kim Jung Hyun là người chủ động trước trong mối quan hệ, anh phải lòng sự thông minh và duyên dáng của Seo Ji Hye. Dù lớn hơn Kim Jung Hyun 6 tuổi, song Seo Ji Hye vẫn không ngần ngại bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bên cạnh vai diễn cặp đôi bị chia xa trong Hạ Cánh Nơi Anh, Kim Jung Hyun cũng làm khách mời trong bộ phim truyền hình Dinner Mate do Seo Ji Hye đóng vai chính. 

Sau khi tin tức nổ ra, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc và ủng hộ cặp đôi. 

Thêm 2 diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh vướng nghi án hẹn hò-2

Tuy nhiên sau đó, phía công ty quản lý Culture Depot của Seo Ji Hye đã mạnh mẽ phủ nhận tin đồn hẹn hò: "Điều này hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với Seo Ji Hye và cô ấy nói đây là tin đồn vô căn cứ".

Trong khi đó, công ty của Kim Jung Hyun - O&Entertainment cho biết: "Cả hai không hẹn hò, họ chỉ giữ mối quan hệ tốt sau khi đóng chung phim".

Thêm 2 diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh vướng nghi án hẹn hò-3

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ji-hye-kim-jung-hyun-vuong-nghi-an-hen-ho-n-257360.html

Seo Ji Hye Hạ cánh nơi anh Kim Jung Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao