'Điên nữ' Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng

Thực hư chuyện Seo Ye Ji diện trang phục Nữ thần Kim Ưng.

Nữ thần Kim Ưng vốn là danh hiệu dành cho những ngôi sao múa mở màn cho lễ trao giải Kim Ưng, là vinh dự và là ước mơ, mục tiêu phấn đấu của các mỹ nhân Hoa ngữ. Thế nhưng mới đây, "điên nữ" Seo Ye Ji lại khiến dân tình sốt sình sịch khi diện trang phục của Nữ thần Kim Ưng, chẳng lẽ nữ diễn viên lấn sân sang Cbiz rồi ư?

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-1

 

Bức ảnh xuất thần đã nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội. Visual cực phẩm của Seo Ye Ji khiến nhiều người cho rằng đến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-2
Địch Lệ Nhiệt Ba với vai trò Nữ thần Kim Ưng năm 2018.

Hóa ra, đây chỉ là sản phẩm photoshop của fan cô nàng. Tuy nhiên, hình ảnh được ghép rất khéo, nhan sắc của Seo Ye Ji cũng vô cùng yêu kiều và hoàn toàn phù hợp với hình tượng đến độ ai cũng phải trầm trồ. Từ đường nét gương mặt khả ái cho đến ánh mắt mơ màng, lẫn trang phục đẹp xuất sắc. Nữ diễn viên Điên Thì Có Sao nhận được vô số lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-3
Trong khi đó, hình ảnh của Tống Thiến khi khoác lên mình bộ váy Kim Ưng năm nay lại bị chê thảm họa không tiếc lời. Cô vừa lộ thân hình thừa cân lẫn thần thái không chút yêu kiều.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-4
Năm 2006, Đêm khai mạc Lễ trao giải Kim Ưng, Lưu Diệc Phi mặc một bộ váy vàng bung xòe được thiết kế riêng, vương miện, vòng cổ, hoa tai cũng được đính kim cương được sản xuất tại Áo. Tuy nhiên, bộ cánh trông lại hơi sến rện.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-5
Vào năm 2008, Lý Tiểu Lộ được bầu cử cho vị trí Nữ thần Kim Ưng.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-6
Sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ váy Kim Ưng vào năm 2014 có thiết kế như váy cưới với màu trắng ngà là bước đột phá.

Điên nữ Seo Ye Ji hoá Nữ thần Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng-7
Nữ thần Kim Ưng Đường Yên lớn tuổi nhất so với các diễn viên khác xuất hiện trên sân khấu vào năm 2016.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-tinh-phat-sot-vi-anh-dien-nu-seo-ye-ji-hoa-nu-than-kim-ung-visual-xuat-sac-the-nay-dich-le-nhiet-ba-chac-phai-e-de-162200111235941165.htm

Seo Ye Ji Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất