'Nàng thơ' mới của Kim Soo Hyun

Đóng cặp với "cụ giáo" Kim Soo Hyun trong ''Điên thì có sao'', Seo Ye Ji được quan tâm hơn nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái sắc lạnh.

Trong series lên sóng hôm 19/6, Kim Soo Hyun vào vai điều dưỡng viên Kang Tae; Seo Ye Ji vào vai nữ nhà văn nổi tiếng Ko Moon Young của dòng văn học thiếu nhi. Mang tổn thương từ nhỏ vì hoàn cảnh gia đình, Moon Young mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, cư xử lạnh nhạt và tàn nhẫn với người khác. Sau lần Moon Young dùng dao làm Kang Tae bị thương, hai người nhiều lần hội ngộ. Sự quen biết từ nhỏ của hai người cũng được đề cập tới một cách chưa rõ ràng.

2sao.vn | Photobook

Ở hai tập đầu, Điên thì có sao có nhịp điệu hơi lê thê, chưa có nhiều điều đặc sắc, tạo cảm giác kỳ bí. Sau hai năm quân ngũ, Kim Soo Hyun được chờ đợi khi tái xuất màn ảnh trong phim này. Nhưng so với anh, nữ chính Seo Ye Ji gây bất ngờ hơn.

2sao.vn | Photobook

Seo Ye Ji tạo nên sự chân thực cho nhân vật bằng vẻ lạnh lùng, sắc sảo, ngạo mạn và đặc biệt gây ấn tượng với chất giọng trầm gợi cảm, biểu đạt tốt các cảnh nội tâm.

2sao.vn | Photobook

Cô diện nhiều set đồ sang chảnh khi lên phim.

2sao.vn | Photobook

Seo Ye Ji sinh năm 1990. Cô vào nghề khá muộn, khi đã 23 tuổi, từng đóng các phim Ngôi sao khoai tây, Hoa lang, Another Miss Oh... Năm 2015, Ye Ji có vai chính đầu tay trong phim truyền hình Last. Ngoài ra, cô được chú ý khi đóng cặp ăn ý với G-Dragon trong MV Let's Not Fall In Love của nhóm BIG BANG.

2sao.vn | Photobook

Tuy không thuộc hàng sao hạng A của showbiz Hàn, Seo Ye Ji được mệnh danh nữ thần thế hệ mới nhờ vóc dáng và gương mặt đẹp.

2sao.vn | Photobook

Ở Hàn Quốc, cô có tiếng là người đẹp siêu gầy, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ thân hình cao 1,69 m nhưng chỉ nặng 43 kg. Seo Ye Ji cho hay cô thừa hưởng gen gầy từ gia đình. Xưa nay, cô chưa từng chủ động giảm cân.

2sao.vn | Photobook

Seo Ye Jin đắt show chụp hình thời trang, tạp chí ở Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Seo Ye Ji vốn không theo đuổi hào quang showbiz. Cô du học ngành báo chí ở Tây Ban Nha ba năm với ước mơ trở thành phát thanh viên. Trong một lần về nước để thẩm mỹ răng, cô tình cờ được một chuyên gia đào tạo ngôi sao phát hiện, ngỏ ý hợp tác. Không hứng thú với công việc diễn xuất và cũng vấp phải sự phản đối từ gia đình, Seo Ye Ji từ chối lời mời này, trở lại châu Âu chuyên tâm học tiếp.

2sao.vn | Photobook

Dù vậy, phía công ty giải trí không bỏ cuộc. Họ kiên trì giữ liên lạc, hy vọng Seo Ye Ji sẽ sớm đổi ý. Sau này tốt nghiệp trở về nước, cô nhận lời thử casting, thử diễn xuất và thực sự dần yêu thích công việc này.

2sao.vn | Photobook

Ngoài sắc vóc nổi trội, Seo Ye Ji còn có tài năng ngoại ngữ. Cô lưu loát tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và biết một chút tiếng Trung. Người đẹp yêu thích tiếng Tây Ban Nha, lựa chọn đất nước Tây Âu làm nơi học tập là bởi cô cảm thấy chất giọng trầm của mình khá giống với người dân ở đây. Cô từng trổ tài nói thoại tiếng Tây Ban Nha trong một sitcom của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nang-tho-moi-cua-kim-soo-hyun-4119725.html

Seo Ye Ji Kim Soo Hyun