Kim Soo Hyun chứng tỏ: Mặt đẹp dáng cao, đi dép lê cũng vẫn lãng tử

Nam diễn viên Kim Soo Hyun gây chú ý khi đi dép lê tới phim trường thăm IU và Yeo Jin Goo, 2 bạn diễn 1 thời của mình.

Mới đây, Kim Soo Hyun đã gửi xe cà phê đến phim trường Hotel Del Luna đồng thời cũng trực tiếp tới thăm 2 diễn viên trong phim là IU và Yeon Jin Goo. IU có đăng tải bức ảnh chụp chung của 3 người trên trang cá nhân.

Trong ảnh có thể thấy Kim Soo Hyun mặc trang phục đen thoải mái, đội mũ đi dép lê khi đứng giữa IU và Yeon Ji Goo. Người hâm mộ không khỏi chú ý đến đôi dép mà anh sử dụng. Quả thật phụ kiện này “phá nát” cả set đồ của nam diễn viên Vì sao đưa anh tới. Tuy nhiên vì Kim Soo Hyun quá điển trai, dáng lại cao, chân dài miên man nên fan sẵn sàng bỏ qua tất cả, chỉ tập trung vào vẻ lãng tử của anh.

Kim Soo Hyun chứng tỏ: Mặt đẹp dáng cao, đi dép lê cũng vẫn lãng tử-1Kim Soo Hyun chứng tỏ: Mặt đẹp dáng cao, đi dép lê cũng vẫn lãng tử-2Kim Soo Hyun chứng tỏ: Mặt đẹp dáng cao, đi dép lê cũng vẫn lãng tử-3
Nam diễn viên Kim Soo Hyun gây chú ý khi đi dép lê tới phim trường thăm IU và Yeo Jin Goo, 2 bạn diễn 1 thời của mình.

Kim Soo Hyun mới xuất ngũ cách đây không lâu. Anh cho biết sẽ trở lại với công việc diễn xuất vào năm sau. Việc Soo Hyun thể hiện sự ủng hộ của anh với 2 bạn diễn 1 thời là IU Và Yeon Jin Goo nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng. Kim Soo Hyun và IU từng đóng chung bộ phim Dream High vào năm 2011. Anh hợp tác với Yeon Jin Goo trong Mặt trăng ôm mặt trời năm 2012. Tuy nhiều năm đã trôi qua nhưng Kim Soo Hyun vẫn giữ mối quan hệ tốt với các bạn diễn trước đây của mình.

Kim Soo Hyun chứng tỏ: Mặt đẹp dáng cao, đi dép lê cũng vẫn lãng tử-4
Mỹ nam “Vì sao đưa anh tới” được khen ngày càng điển trai sau khi xuất ngũ.

Theo Nld


Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất