Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30

Cựu thành viên nhóm SNSD sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động sau 13 năm hoạt động trong làng giải trí.

Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-1
Trải qua quãng thời gian 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Seohyun ngày càng sở hữu phong cách thời trang đa dạng với nhiều kiểu trang phục, phối đồ khác nhau. Cô không còn trung thành với hình tượng trong sáng như trước đây.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-2
Nữ ca sĩ có gu thời trang khá đứng đắn, trưởng thành khi bước sang tuổi 30. Áo blazer kể sọc cùng quần tây và boots cao tới ngang gối là lựa chọn khá an toàn. Điểm nhất của bộ trang phục chính là chiếc áo T-shirt của thương hiệu Balenciaga có giá 500 USD và túi Chanel Mini Flapbag 3.500 USD.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-3
Không cần mua sắm quá nhiều quần áo nhưng Seohyun vẫn có thể thay đổi phong cách ăn mặc linh hoạt. Áo len và quần ống suông màu kem đơn giản nhưng lại ăn khớp với đôi boots quen thuộc, tạo nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-4
Đôi khi cựu thành viên nhóm Girl's Generation cũng ăn mặc gợi cảm với áo crop top lệch vai với quần ống suông cạp cao khoe thân hình thon thả và vòng eo "con kiến" bao người mơ ước. Kết hợp với đó là túi Chanel màu trắng có giá 4.200 USD.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-5
Khi đi du lịch hoặc nghỉ mát, cô nàng thường mặc váy midi dài tới mắt cá chân mang hoạ tiết hơi hướm boho, kết hợp cùng mũ cói và túi tote hoạ tiết thổ cẩm hợp không khí mùa hè.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-6
Nếu không mặc trang phục nhiều hoạ tiết, Seohyun chỉ chọn tối đa 2 tông màu cho mỗi bộ trang phục. Chiếc váy dài màu xanh dương cùng chiếc mũ lưỡi trai của thương hiệu Balenciaga trị giá 400 USD và túi Gucci Round Bag có giá hơn 1.200 USD màu trắng làm rất tốt việc bổ trợ cho nhau, khiến tổng thể trang phục trở nên hài hoà.
Seohyun ngoài đời ăn mặc đẹp, gợi cảm hơn ở tuổi 30-7
Trong chuyến du lịch Mỹ gần đây, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh bản thân mặc quần bò rách với áo crop top bắt trend. Phối hợp cùng outfit chất ngầu là túi Dior Oblique Saddle có giá 2.900 USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/seohyun-ngoai-doi-an-mac-dep-goi-cam-hon-o-tuoi-30-post1059635.html

Girls Generation snsd Seohyun

Tin tức mới nhất