Seohyun (SNSD) ngã dúi dụi vì tập luyện cho SMTOWN Concert

(2Sao) - Sự cố đã xảy ra với Seohyun trong quá trình tập sân khấu trước đêm SMTown Concert.

Vừa qua, các nghệ sĩ SMTOWN đã lên đường sang Đài Loan chuẩn bị cho đêm diễn  SMTOWN Live World Tour IV, sau khi đến Đài Loan 8 cô nàng SNSD cũng đã nhanh chóng di chuyển tới địa điểm duyệt chương trình, trong quá trình luyện tập đã xảy ra sự cố với chiếc xe đạo cụ, rất may không thành viên nào gặp phải chấn thương.


Một đoạn fancam ghi lại quá trình luyện tập trước đêm diễn của SNSD được một fan chia sẻ lên internet vào tối ngày 20/3. Các cô gái say sưa thể hiện phiên bản mới của ca khúc Kissing you.

Sau màn trình diễn trên sân khấu, các thành viên của SNSD đã di chuyển lên hai chiếc xe đạo cụ di động chạy vòng quanh sân vận động để khuấy động khán giả. Một sự cố nhỏ đã xảy ra với xe của Hyoyeon, Seohyun và Tiffany.

Girls' Generation Kissing You SMTOWN '15 Taiwan

Mặc dù đã có nhân viên phụ trách sân khấu cùng di chuyển và hướng dẫn nhưng khi xe đạo cụ di chuyển tới trung tâm sân khấu thì có vẻ như bị trật đường ray bánh xe khiến Seohyun bị ngã. Hyoyeon đã nhanh chóng giúp đỡ cô em út vì với độ cao của chiếc xe và lan can lỏng lẻo rất dễ bị ngã xuống mặt đất.


Mặc dù Seohyun không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nhưng fan vẫn tỏ ra hết sức lo lắng trong chương trình sẽ còn xảy ra sự cố gì nữa hay không. SMTOWN Live World Tour IV sẽ được diễn ra vào tối nay 21/3 tại sân vận động Hsinchi County.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất