Shark Khoa khoe món ăn khoái khẩu thời tuổi thơ

Trong khi khoe món ăn khoái khẩu tuổi thơ của mình, Shark Khoa không quên nhắc khéo mình đã sắp 40 tuổi.

Dù không phải là người trong showbiz nhưng shark Khoa (tên đầy đủ là Lê Đăng Khoa) cũng nhận được lượng fan kha khá kể từ sau khi xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam. Tài khoản Facebook và Instagram của anh đều có lượng theo dõi rất cao vì ai vốn cũng quan tâm cuộc sống bình thường của một vị CEO quyền lực là như thế nào. 

Mới đây, shark Khoa đăng ảnh chia sẻ về một món ăn gắn liền với tuổi thơ mình trên Facebook kèm caption: "Món khoái khẩu suốt gần 40 năm qua của Khoa nè cả nhà. Việt Nam nhiều đồ tráng miệng ngon đỉnh cao, chờ Khoa đem những hương vị này đến gần mọi người hơn nhé!".

Shark Khoa khoe món ăn khoái khẩu thời tuổi thơ-1
Shark Lê Đăng Khoa khoe món ăn yêu thích nhất của mình suốt gần 40 năm qua

Người xem nhanh chóng nhận ra món ăn đang được vị shark điển trai nhắc tới chính là chuối nếp nướng - đặc sản nổi tiếng của vùng Nam Bộ. Những quả chuối được bọc một lớp nếp thơm dẻo, bên ngoài gói lá chuối rồi mang đi nướng trên than hồng. Khi ăn, người ta sẽ cắt chuối ra rồi cho thêm một ít nước cốt dừa béo ngậy lên trên cùng đậu phộng rang, mè…

Shark Khoa khoe món ăn khoái khẩu thời tuổi thơ-2
Chuối nếp nướng ăn với nước cốt dừa được xem là đặc sản nổi tiếng bao lâu nay gắn liền với vùng đất Nam Bộ (Nguồn: @pha.foodie)

Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhanh chóng nhận ra nơi mà shark Khoa check-in trên ảnh là một trong những hàng chuối nếp nướng nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Quán nằm ở đầu một con hẻm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, đã tồn tại được hơn 20 năm nay.

Shark Khoa khoe món ăn khoái khẩu thời tuổi thơ-3
Dưới phần bình luận, vị shark điển trai không quên bật mí về địa điểm bán chuối nếp nướng yêu thích của mình tại Sài Gòn, đó là một hàng nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3 (Ảnh: @damanfood, @saigonese1993, @tylovefood, @vhp_thao)

Bên cạnh món chuối nếp nướng thơm ngon, đọc caption mà shark Khoa viết mới để ý anh năm nay đã gần… 40 tuổi quý vị ạ! Lướt Instagram của anh mà không tin vào mắt mình luôn ấy!

Shark Khoa khoe món ăn khoái khẩu thời tuổi thơ-4
Nếu không nói thì tụi em cũng "quên béng" năm nay anh Khoa đã gần 40 tuổi rồi! 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoe-mon-an-khoai-khau-thoi-tuoi-tho-shark-khoa-gay-soc-khi-khong-quen-nhac-kheo-cho-moi-nguoi-nho-minh-da-gan-40-tuoi-161210603191352616.htm

Shark Khoa

Tin tức mới nhất