Biến Shark Tank thành lớp học tâm sinh lý, Phi Thanh Vân nhận cái kết quá 'chát' vì ăn nói lòng vòng

Việc trình bày dài dòng, không đúng trọng tâm và định giá doanh nghiệp quá cao khiến dự án của Phi Thanh Vân không nhận được bất cứ sự đầu tư nào từ các Shark.

Tối ngày 2/10, tập 11 Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ mùa 3 lên sóng với sự tham gia của Phi Thanh Vân. Xuất hiện với tư cách là một startup, "nữ hoàng dao kéo" tự tin kêu gọi vốn từ Shark Linh - Dzung - Hưng - Việt - Liên.


Clip: Phi Thanh Vân tới Shark Tank Vietnam gọi vốn đầu tư.

Ngay từ khi chào sân, Phi Thanh Vân đã khiến 5 thành viên hội đồng đi từ hoang mang này đến hoang mang khác. Thay vì vào thẳng trọng tâm vấn đề như: tên dự án, số vốn kêu gọi, mục tiêu dự án..., nữ diễn viên biến trường quay thành một lớp học về tư vấn tâm sinh lý để hiểu được đàn ông và phụ nữ thích gì.

"Chào mừng các Sharks đến với lớp học của em", Phi Thanh Vân giới thiệu. Sau đó cô tiếp tục trình bày: "Em xin phép được nói về một vấn đề là… hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì trong tình yêu, trong hôn nhân của mình".

Theo nữ diễn viên, có quá nhiều phụ nữ Việt Nam không biết cách để giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình của mình, như bảo vệ những đứa con. Nữ diễn viên đưa ra con số 68% trẻ em tại Việt Nam bị xâm hại. Phần thuyết trình của Phi Thanh Vân kết thúc mà không đưa ra số tiền mong muốn các Shark đầu tư vào dự án.

Trước lập luận của startup, Shark Linh hỏi vặn: "Tại sao không nói đến trách nhiệm của người chồng trong việc gìn giữ hạnh phúc?". Đáp lại, Phi Thanh Vân dẫn một câu nói: “Phụ nữ là phong thủy ở trong nhà, tạo nên nguồn vui, tiếng cười, tạo nên sự ấm no trong nhà”. Cô cũng cho rằng người đàn ông trong gia đình phải tập trung làm kinh tế, không thể tạo nên nhiều sự lãng mạn.

Biến Shark Tank thành lớp học tâm sinh lý, Phi Thanh Vân nhận cái kết quá chát vì ăn nói lòng vòng-1
Phi Thanh Vân trình bày dài dòng, lan man khiến các Shark "khóc dở mếu dở".

Trong khi đó, Shark Hưng lên tiếng cho rằng Phi Thanh Vân cần phải nói đến đây để làm gì. Đồng thời, khi Shark Hưng hỏi chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, cô điệu đà trả lời: "Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+, nhưng mà ở đây chúng ta còn có một chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Cũng trong phần mở màn, Phi Thanh Vân phạm phải "lỗi cấm kị" khi nhầm tên Shark Hưng. “Em xin lỗi Shark Thủy, Shark Thủy mong muốn gì ở người vợ của mình?”, cô bộc bạch. Ngay lập tức, Shark Hưng đính chính Shark Thủy không có mặt trong chương trình khiến nữ diễn viên không khỏi ngượng ngùng. 

Biến Shark Tank thành lớp học tâm sinh lý, Phi Thanh Vân nhận cái kết quá chát vì ăn nói lòng vòng-2
Người bạn đồng hành của Phi Thanh Vân xuất hiện, các Shark mới thở phào nhẹ nhõm.

Việc trình bày lan man, không đi vào trọng tâm khiến 5 thành viên hội đồng nóng ruột và đặt câu hỏi: "Phi Thanh Vân đến với chương trình để làm gì?". Những tưởng cô sẽ có câu trả lời đầy sức thuyết phục nhưng "chứng nào tật ấy", người đẹp da nâu vẫn tiếp nối chuỗi câu chuyện lan man không hồi kết khiến shark Việt buộc lòng lên tiếng: "Bây giờ phải nói nhanh nhanh, nói cho vuông, thế thôi". 

Phải đến khi người bạn của cô xuất hiện, các Shark mới thở phào nhẹ nhõm. "May quá đến đây gọi vốn, tưởng đến đây dạy mình", Shark Hưng mỉm cười.

Tại đây, người bạn của "nữ hoàng dao kéo" - Kiều Ngoan - cho biết dự án mà cả hai mang đến chương trình là kêu gọi 3 tỷ cho 10% cổ phần Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLOVE. Mục tiêu của ứng dụng tư vấn tâm sinh lý AI AZLOVE là giải quyết nỗi đau cho hàng triệu người độc thân, gia đình không hạnh phúc và trẻ em bị xâm hại.

Tuy nhiên, sau một hồi thương thuyết, Phi Thanh Vân và người bạn đồng hành ra về tay không khi các Shark nhận định phần thuyết trình của cô bị lạc đề và không nói rõ đến đây làm gì.

Bên cạnh đó, bộ 5 thành viên hội đồng cũng cho rằng công ty của nữ diễn viên Cô gái xấu xí có tiềm năng nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Trong khi đó, định giá doanh nghiệp lại quá cao nên tất cả các Shark đã từ chối đầu tư cho dự án này.

Mây
Theo Vietnamnet


Thương vụ bạc tỷ Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất