Shin Min Ah đau khổ vì bị 'bạn trai' phản bội

(2Sao) - Preview bộ phim Oh My Venus hé lộ cho khán giả nhiều tình tiết thú vị.

Chỉ còn vài ngày nữa bộ phim Oh My Venus sẽ chính thức lên sóng, vì vậy mới đây đoàn phim đã cống bố đoạn preview dài để tuyên truyền. Với thời lượng 4 phút rưỡi, đoạn clip đã hé lộ cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn.

Mở đầu clip, cô nàng Kang Joo Eun (Shin Min Ah) bước lên xe buýt. Gương mặt xinh xắn và thân hình thon gọn của Joo Eun luôn khiến người xung quanh phải chú ý, ngưỡng mộ. Ấy vậy mà sau 15 năm, mọi chuyện đều thay đổi.

Preview bộ phim truyền hình Oh My Venus

Joo Eun giờ đây trở thành bà cô béo mập và việc thừa cân còn khiến sức khỏe cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều khiến Joo Eun đau khổ nhất chính là người bạn trai 15 năm cũng bỏ cô để chạy theo một người con gái xinh đẹp, gợi cảm. Nhìn thấy bạn trai ôm ấp người mới, Joo Eun ủ rũ đi dưới trời mưa.







Những lúc Joo Eun gặp khó khăn, anh chàng Kim Young Ho (So Ji Sub) xuất hiện như một vị cứu tinh. Khi Joo Eun gặp vấn đề sức khỏe trên máy bay, Young Ho giúp cô cấp cứu. Khi Joo Eun buồn bã trong mưa vì bạn trai vui với tình mới, Young Ho xuất hiện che ô cho cô. Khi Joo Eun gặp sự cố xấu hổ trước bạn trai và người yêu anh ta, Young Ho tới cùng sánh bước bên cô.




Quyết tâm thay đổi, Joo Eun đã mua thẻ tập thể hình và chọn Young Ho là huấn luyện viên của mình. Từ đây, cô bước vào cuộc hành trinh "lột xác" nhan sắc.

Oh My Venus sẽ lên sóng kênh KBS 2 bắt đầu từ 16/11 tới.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất