Shinee khép lại chuỗi quảng bá kỷ niệm 10 năm bằng bài hát viết tặng cho Jonghyun quá cố

Các chàng trai nhà 'Nắng' đã khép lại một chuỗi quảng bá album mới thành công bằng bài hát tự sáng tác, gửi tặng đến Jonghyun.

Sau gần 1 tháng quảng bá cho album mới The Story of Light, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm, SHINee cuối cùng cũng tung ra bài hát cuối cùng - Our Page - như một lời tạm biệt cho album dài hơi này. 

Our Page không chỉ để hoài niệm về 10 năm thanh xuân đã qua của nhóm, mà còn là một bài hát được chính các thành viên viết tặng cho Jonghyun - người trưởng nhóm quá cố đáng kính.
 


Our Page 


Khác với chất nhạc R&B mang đậm nét retro của những năm 90 ở hai bài hát trước, Our Page nghiêng về sự dịu dàng, yên ả của ballad hơn. Dù vậy, đoạn điệp khúc với cao trào và nhịp hát dồn dập như diễn tả lại những sự băn khoăn, lo lắng, áp lực, quay cuồng trong stress, những hoài bão nông nổi và những vấp ngã của các chàng trai trong 10 năm qua.

Ở phần cuối của bài hát, Our Page lấy lại sự nhẹ nhàng, lắng đọng của các thành viên đã cùng nhau, đi qua bao năm tháng, và cũng như là một lời tạm biệt đầy dịu dàng đến người anh cả, người trưởng nhóm Jong Hyun đáng mến của mình.

Nhìn chung, Our Page mang một cảm giác rất khác so với tổng thể chuỗi The Story of Light này, nhưng lại là một bài hát thật sự phù hợp để kết thúc sự kiện kỷ niệm 10 năm, cũng như một lời cảm ơn gửi đến các fan của mình. 
 


Hiện tại, SHINee vẫn chưa tiết lộ cụ thể kế hoạch mới của nhóm sau album dài hơi này. Nhưng có lẽ các fan sẽ sớm gặp lại nhóm thôi, vì tất cả các thành viên đều đã ký tiếp hợp đồng với công ty, cũng như họ đang rất hào hứng cho những dự định tương lai, sau bước ngoặt 10 năm này.
 

Theo Đất Việt


SHINee Hong Jong Hyun

Tin tức mới nhất