Show "Gangnam Style" PSY bị hủy vì "ế vé" ?

(2Sao) - Rất đông khán giả cho rằng, chương trình không thể tiếp tục duy trì tổ chức được chương trình khi lương vé bán ra quá ít.

Mới đây, trên trang chính thức của đơn vị tổ chức chương trình Super X Festival với sự tham dự của ngôi sao "tỉ view" đến từ xứ sở Kim chi PSY, nhóm Awesome Baby cùng loạt sao Việt: Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Min đã đưa gửi tới người hâm mộ thông báo về việc tạm hoãn lại chương trình.

Cụ thể đoạn thông báo: "Các bạn thân mến, sau nhiều ngày xem xét, chúng tôi xin gửi đến các bạn một thông báo quan trọng về Super X Festival. 

Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của các bạn, Sau khi xem xét các phản hồi từ các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn lại chương trình Super X Festival. Chúng tôi phần nào hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn. Dù biết rằng sẽ có nhiều người thất vọng vì điều này những hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những kế hoạch sắp tới".


Trước đó, khi ban tổ chức dần hé lộ những cái tên sẽ tham gia chương trình thì rất đông fan Kpop Việt đã cùng nhau hi vọng vào những cái tên đình đám như BigBang, EXO, GOT7, Sistar... sẽ tham gia. Nhưng danh sách cuối cùng được thông báo thì chỉ có PSY, tân binh Awesome Baby là đại diện cho xứ sở Kim chi, và hàng loạt ca sĩ trẻ của Việt Nam. Điều đáng nói với fan hâm mộ chính là vấn đề giá vé. 

Tất cả đều cho rằng, chương trình đang đưa ra mức giá "trên trời" khi đại nhạc hội chỉ có PSY là nổi bật. Nhiều bạn còn đưa ra so sánh khi giá vé VIP/VVPIP của chương trình ngang ngửa với chương trình Music Bank in HaNoi vào tháng 3 vừa qua. Và hàng trăm ngàn bình luận từ phía fan Kpop Việt đều khuyên ban tổ chức hạ giá vé đến mức thấp nhất hoặc nhanh chóng mời thêm các nhóm nhạc đình đám khác thì mới "cứu vãn" được chương trình.

Bạn Xuka nói rằng :"Rất hiểu cho chương trình, nhưng việc hàng chục sao Vpop và chỉ có 1 ngôi sao đình đám, 1 nhóm nhạc chưa ai biết tới mà giá vé đều rất cao thì việc rủi ro là không thể tránh khỏi. Chú PSY đã có 1 hit làm chấn động cả thế giới nhưng không đồng nghĩa fan hâm mộ của chú nhiều và lại sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng để chỉ đi nghe Gangnam Style, Gentlemen, Hangover như vậy".

Trước đó, những thông tin về việc BigBang không đến Việt Nam tổ chức concert vào tháng 3/2016 cũng đã được xác nhận.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất