Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể 'dời non lấp bể' của Big Hit

Dù có qua bao nhiêu thế hệ Idol thì Big Hit vẫn luôn bảo tồn quy tắc này, chưa từng một lần thay đổi.

Chỉ khoảng vài tiếng kể từ khi phát sóng, tập đầu tiên trong show thực tế của ENHYPEN, ENHYPEN&Hi đã thu về gần 1 triệu lượt xem Youtube khi 7 thành viên được đưa tới ký túc xá chính thức của nhóm sau khi rời I-Land.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-1Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-2

Chưa nhìn thấy thì háo hức, đến lúc thấy rồi thì đúng là độ phấn khích còn tăng gấp 10 lần trước ký túc xá quá là sang chảnh.

Trong khi nhiều Idols vẫn phải sống trong ký túc xá chất hẹp thì ENHYPEN đúng thật là sướng từ trong trứng nước khi được đãi ngộ nguyên cả không gian “thấy mà hốt”, không hề kém cạnh so với lãnh địa I-Land xịn xò.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-3

Từ phòng khách, bếp, nhà tắm, hay phòng trang điểm đều đúng chuẩn hiện đại, xa xỉ.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-4Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-5Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-6Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-7

Tuy nhiên, trái ngược với không gian “nhìn mãi không thấy cửa bên ngoài” thì phòng ngủ lại khiêm tốn hơn hẳn, hay nói cách khác các thành viên ENHYPEN không có phòng ngủ riêng.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-8

Với thiết kế giường tầng, đây chính là không gian ngủ chung của cả 7 người, mặc dù hiếm có nhóm nhạc nào mà tất cả các thành viên ngủ trong cùng 1 không gian kín, bởi thông thường ký túc xá Idols sẽ có 2 đến 3 phòng ngủ.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-9

Nếu là 1 Big Hit’s stan chính hiệu thì chắc hẳn sẽ đều nhận thấy đây là phong cách đặc trưng của Big Hit, bởi 2 nhóm Idol trực thuộc công ty mẹ Big Hit Entertainment TXT và BTS đều phải chia sẻ 1 phòng ngủ duy nhất trong vài năm đầu.

Đặc biệt là với BTS, họ đã cùng sinh hoạt trong một không gian chật chội hơn thế không chỉ trước debut mà còn kéo dài tận 3 năm sau khi đã ra mắt.

Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-10Show thực tế ENHYPEN tiết lộ quy tắc không thể dời non lấp bể của Big Hit-11

Đây được coi là bước đi thông minh của BE:LIFT LAB (công ty con của Big Hit) bởi điều này sẽ đóng vai trò như một sơi dây thắt chặt tình đoàn kết, tăng độ thấu hiểu giữa các thành viên, và quan trọng nhất là sự tin tưởng lẫn nhau, một trong những nhân tố quyết định tạo nên thành công của bất kỳ nhóm nhạc nào.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/show-thuc-te-cua-enhypen-tiet-lo-1-quy-tac-dao-tao-tien-quyet-cua-big-hit-n-241888.html

ENHYPEN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao