Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua

Nếu so về tốc độ, chắc chắn đội quân hùng mạnh Big Hit vẫn còn phải chịu thua ARMYs dài dài.

Nửa đêm ngày 10/10, Big Hit tung ra đoạn DVD Preview 2021 Season Greeting của BTS với concept retro cổ điển toàn tập, cùng với đó là loạt khoảnh khắc không thể hài hơn.

Ấy thế nhưng chỉ trong một giây lỡ dại trượt tay, Big Hit đã để lộ cả bộ photoshoot của nhóm mà đáng lẽ sẽ được nhá hàng dần dần trên Weverse app.

Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-1Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-2Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-3Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-4

Với tốc độ ánh sáng, Big Hit đã khẩn trương xóa vội chỉ 1 giây sau đó, thế nhưng đời ai biết trước chữ ngờ khi Big Hit quên mất rằng fandom ARMY cũng là nơi tập hợp toàn các thánh tốc độ. Trước khi Big Hit kịp xóa, ARMYs đã nhanh tay lưu lại bằng hết các bức ảnh bị “leak”, truyền tay nhau trên khắp các mặt trận.

Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-5Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-6Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-7Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-8

Theo suy đoán từ fan, những tấm hình có lẽ được lên kế hoạch xuất xưởng vào ngày mai, nhưng biết sao được đây, bởi ARMYs đâu thể dễ dàng bỏ qua bất kỳ thứ gì dù là nhỏ nhất từ BTS. Thế nên đã "leak" thì chắc chắn "một đi không trở lại" !

Big Hit trượt tay đăng nhầm ảnh, xóa vội nhưng ARMYs nhất quyết không cho qua-9
"Big Hit xóa ảnh ư...Ồ, thế thì họ lại không hiểu ARMYs rồi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất