Show Yeezy 4 của Kanye West: Khi thời trang cũng là hành xác

Chắc sau show diễn Yeezy 4 của Kanye West thì các người mẫu đều thành "mực một nắng" hết ấy nhỉ?

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Kanye West vẫn ra bộ sưu tập đều như vắt chanh, bán ầm ầm như thường. Mới đây, show diễn Yeezy 4 của nam rapper trứ danh này vừa góp mặt tại Tuần lễ thời trang New York mùa Xuân-Hè 2017, và cho đến nay thì đây vẫn là show diễn đáng nói đến nhất.

Nếu bạn mong chờ rằng thời trang của Kanye trong Yeezy 4 có sự thay đổi thì xin thưa, bạn lại phải thất vọng một lần nữa rồi đấy. Vẫn "cái bang", vẫn thiếu vải, vẫn những sắc màu từ tông đất như nâu, nude, khaki... chẳng có mấy gì mới lạ để mô tả về Yeezy 4 trừ cái cách thức mà nó diễn ra.


Các khách mời, gồm cả đại gia đình Kardashian và nhiều nhân vật lừng lẫy đều đến góp mặt trong show diễn Yeezy 4. Có điều, bóng râm là chỗ dành cho họ, còn đường catwalk dài đằng đẵng với cả một cái nắng chói gắt đổ lên đầu lại là những thứ dành cho các người mẫu.

Người mẫu catwalk thì mặc đồ đông, người mẫu đứng hai bên thì mặc đồ hở

Thế còn đỡ. Bởi có những người mẫu khác phải đứng yên một chỗ ngay giữa trời nắng, phơi mình chẳng khác nào như phơi mực. Đâm ra có nhiều người mẫu quá mệt mỏi, bệt xuống ngay giữa bãi cỏ. Các quan khách nhìn cũng xót, phải chạy ra tiếp nước cho người mẫu. Cá biệt là cô người mẫu Gordonnay còn lăn đùng ngất xỉu ngay giữa sự kinh ngạc của các quan khách.

Cách khách mời ngồi yên vị trong bóng râm

Cảnh tượng lổn nhổn, hỗn tạp diễn ra ở show của Kanye West

Điều đáng nói là những chia sẻ của Gordonnay về show diễn Yeezy 4 thật bất ngờ. "Tôi muốn ngồi lắm, nhưng nghĩ thì thấy đây là cơ hội có một trong đời thôi. Hơn nữa cũng không thể ngồi được vì sẽ bị khiển trách.", Gordonnay cho biết.

Có người phải chạy ra tiếp nước cho người mẫu

Còn đây là cân dung Gordonnay - cô người mẫu ngất xỉu

Theo Gordonnay cho biết thì cô bị ngất đi vì bộ đồ quá mỏng và hở, trong khi trời lại quá nóng và nắng. Thế mà để được "hành xác" như thế này, Gordonnay phải đến casting và chờ trong tận 2 tiếng. Thậm chí cô phải tạm ngưng cả việc học để theo kịp lịch trình của ekip trong cả tuần, từ thử đồ, luyện tập biểu diễn cho đến khi diễn thật. Thế nhưng những gì cô nhận được chỉ là thù lao rẻ mạt, tương tự như điều mà Kanye West từng làm với các show Yeezy trước đó.

Giới thời trang thì chẳng thú gì show diễn Yeezy 4 của Kanye West, thậm chí còn lên án anh vì cung cách đối xử với người mẫu tệ bạc như vây. Nhưng dù sao đi nữa thì lời nói cũng chỉ như gió thoảng, và Kanye sẽ chẳng bao giờ thay đổi đâu!

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao