Con trai nuôi trình diễn trong show thời trang của Đỗ Mạnh Cường

(2Sao) - Đỗ Mạnh Cường đã giới thiệu tới khán giả 185 thiết kế mới của mình với 4 chủ đề: Jean, Caro-ren, hoa cúc và tua dua trong show trình diễn tối qua 4/6.

Sau một thời gian dài chờ đợi, show diễn Xuân Hè 2016 với tên gọi Countryside - Cảm hứng đồng quê của Đỗ Mạnh Cường chính thức diễn ra vào tối hôm qua (4/6) tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là show diễn cá nhân thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường. Countryside cũng như một lời tái ngộ ngọt ngào mà Đỗ Mạnh Cường dành tặng cho khán giả sau một năm xa cách.

Show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường gồm 4 bộ sưu tập riêng biệt nhưng được kết nối với nhau bởi những cảm nhận tinh tế của một du học sinh Pháp về vẻ đẹp của miền quê thanh bình trong tiết trời mùa hạ.

Video full show Country side của Đỗ Mạnh Cường.

Countryside gồm 4 phần: Jeans, caro, họa tiết hoa cúc và tua rua với tổng số các thiết kế là 185. Không gian trình diễn với những ụ rơm lớn khiến người xem liên tưởng đến những miền quê hiền hòa, trời mây loang màu tạo cảm giác tươi vui nhưng rất đỗi yên bình, ngọt ngào cho người xem.

Jeans - Từ cá tính, bụi bặm đến sang trọng, tinh tế


Mở đầu cho Countryside là những thiết kế được thực hiện trên nền chất liệu jeans, denim năng động trẻ trung.





Nguoi mau nam be con trai Do Manh Cuong len san dien hinh anh 1
Con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường - Đỗ Hoàng Phúc lên sân khấu với trang phục jean dành
cho trẻ em



Đường cắt rã, cách tạo phom vẫn là những yếu tố được Đỗ Mạnh Cường chăm chút cho từng thiết kế. Trên nền sắc xanh, những đường chỉ vàng được may nổi tạo điểm nhấn theo từng đường cắt.

Với chất liệu vốn gắn liền với phong cách cá tính, mạnh mẽ, Đỗ Mạnh Cường phá cách tạo nên những dáng váy xòe, áo mullet hay chi tiết dún bèo… đậm chất nữ tính.

Caro - Bản hòa tấu của những sắc màu

Sự kết hợp nhiều tông màu tươi trẻ, nổi bật đặc trưng của mùa hè để tạo hiệu ứng, thậm chí đó là những sắc màu tương phản nhau hoàn toàn.








Kích thước của những đường kẻ sọc cũng khá đa dạng từ những ô vuông nhỏ xinh cho đến những mảng màu lớn đan lồng vào nhau một cách độc đáo.

Với họa tiết caro, các thiết kế được biến tấu đa dạng từ váy áo điệu đà cho đến những dáng áo kết hợp quần âu, chân váy hiện đại, thanh lịch.

Họa tiết hoa cúc - Xu hướng sẽ chiếm lĩnh làng mốt trong năm 2016 này

Những đường chỉ mềm mại tạo nên nhiều cánh hoa nhỏ xinh thuyết phục người xem hoàn toàn bởi sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng nét nhỏ. Với những họa tiết đơn giản, người thợ lành nghề phải mất đến 7 ngày để hoàn thành, trong khi đó, những thiết kế kì công lên đến nửa tháng hoặc một tháng.






























Trang phục trong bộ sưu tập này hướng đến tinh thần sang trọng, thanh lịch, đơn giản, nữ tính nhưng vẫn bắt kịp những xu hướng mới nhất, thịnh hành nhất.

Tua rua - Từ sàn diễn mang ra đời thật




Tua rua là một trong những xu hướng lên ngôi trong mùa mốt 2016 này. Chúng luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mềm mại, quyến rũ. Tuy nhiên, đa phần tua rua chỉ được ứng dụng vào những món phụ kiện đời thường hơn là trang phục.

Lê Thúy giữ vai trò vedette khi diện thiết kế tua rua có màu sắc ngọt ngào.


Kha Mỹ Vân và Lê Xuân Tiền đồng hành cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra chào khán giả kết màn show diễn Countryside.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất