Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Showbiz gì cũng có thể: Nam Em bị nghi là nạn nhân trong kế hoạch tiến thân vào Vbiz của nữ ca sĩ vô danh

Sau lời chia sẻ của VJ Quốc Bảo, lại có người tố nữ ca sĩ Bảo Trân lợi dụng tình cũ và Nam Em để PR cho bản thân và sản phẩm mới.

Liên tục hai ngày qua, scandal Nam Em bị ca sĩ Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini tố làm người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai là VJ Quốc Bảo khiến dư luận xôn xao. Nam chính của loạt ồn ào đã phân trần về Bảo Trân, Quốc Bảo cũng chia sẻ nhiều điều liên quan tới mối quan hệ với Nam Em.

Cứ ngỡ câu chuyện phức tạp này đến đây là kết thúc, nào ngờ lại có thêm "cú lật" mới. Ít phút trước, một group kín chuyên bàn chuyện Vbiz trên Facebook đã đăng tải đoạn chia sẻ về vụ việc giật chồng của Nam Em. "Chủ xị" này viết: "Nam Em bị gài vào kế hoạch xuất hiện trong showbiz của áo hồng vô danh nhé. Hai chị em áo hồng sắp ra MV đó". Phần chia sẻ này ngay lập tức gây xôn xao dư luận, làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn giữa các netizen.

Showbiz gì cũng có thể: Nam Em bị nghi là nạn nhân trong kế hoạch tiến thân vào Vbiz của nữ ca sĩ vô danh-1Showbiz gì cũng có thể: Nam Em bị nghi là nạn nhân trong kế hoạch tiến thân vào Vbiz của nữ ca sĩ vô danh-2Showbiz gì cũng có thể: Nam Em bị nghi là nạn nhân trong kế hoạch tiến thân vào Vbiz của nữ ca sĩ vô danh-3
Từ người bị tố, Nam Em lại trở thành nạn nhân cho chiêu trò PR bẩn?

Một vài cư dân mạng đã tỉ mỉ xâu chuỗi lại câu chuyện cùng những chứng cứ được đưa ra. Rõ ràng, từ nhân vật chính là Quốc Bảo lẫn các bạn bè của anh và Bảo Trân, cùng người quản lí cũ đều cho rằng Nam Em không liên quan đến sự việc, nam MC cũng không phụ tình và vũ phu như lời tố.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/showbiz-gi-cung-co-the-nam-em-bi-nghi-la-nan-nhan-trong-ke-hoach-tien-than-vao-vbiz-cua-nu-ca-si-vo-danh-33993.html

Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba