Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Giữa ồn ào là 'Tuesday' phá hoại hạnh phúc người khác , Nam Em: 'Nếu tôi sai, xin mời kiện'

Nam Em khẳng định cô đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt về anh này.

Hai ngày vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước ồn ào của Nam Em và ca sĩ Bảo Trân. Theo đó, khi xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc vào tối ngày 9/1, Bảo Trân có hành động lườm nguýt, như muốn gây hấn với Nam Em nhưng được người bạn đi cùng cản lại. 

Giữa ồn ào là Tuesday phá hoại hạnh phúc người khác , Nam Em: Nếu tôi sai, xin mời kiện-1

Nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì bị cho có cách ứng xử kém văn minh, Bảo Trân cho biết nguồn cơn xuất phát từ việc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Dù vậy, Bảo Trân vẫn nhận không ít lời lẽ cay nghiệt của dân mạng.

Trước sự tấn công của antifan, nữ ca sĩ quyết định kể rõ ngọn nguồn câu chuyện giật bồ của chân dài miền Tây, khiến cô và con gái nhỏ mất đi hạnh phúc. 

"Lâu nay mình muốn cuộc sống bình yên cùng với GIA ĐÌNH NHỎ CỦA MÌNH và CON GÁI MÌNH. Tuy nhiên, mọi thứ không như mình suy nghĩ và những người đã giật đi hạnh phúc của mình lại tỏ ra là người đáng thương!

Trước đây mình có biết Nam Em nhưng chưa bao giờ làm việc hay có mối quan hệ thân thiết nào với cô ấy. Mình và bạn trai yêu nhau 3 năm rưỡi và đã có chung một đứa con gái. Tuy nhiên, vào ngày mùng 10/7/2019, sau một cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai mình mất tích 1 ngày không liên lạc được.....

Nhưng sau khi gặp Nam Em 1 ngày - 1 đêm, anh nói vì không đủ tình yêu với mình và con nên anh mới không công khai, còn người mới đã biết hết chuyện giữa chúng mình và rất đồng cảm và thương cho anh ấy, nên anh cảm nhận đây mới chính là tình yêu đích thực của đời mình. Và anh không thể nào bỏ nhỡ dù hậu quả có ra sao, kể cả việc không được gặp con của mình.

Nam Em biết chuyện và thậm chí còn muốn gặp mặt mình nhưng mình từ chối vì muốn có cuộc sống yên bình, không liên quan đến ai cả. Tuy nhiên, không để mình được yên, cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai mình, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội rất nhiều lần. Rõ ràng Nam Em đã gây hấn với mình trước.....", Bảo Trân kể lại. 

Giữa ồn ào là Tuesday phá hoại hạnh phúc người khác , Nam Em: Nếu tôi sai, xin mời kiện-2
Hình ảnh hé lộ Quốc Bảo - Bảo Trân từng có cuộc sống hạnh phúc bên con gái.

Giữa ồn ào giật bố của con gái người khác, mới đây phía Nam Em chính thức lên tiếng. Theo đó, chân dài sinh năm 1996 khẳng định đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

Đồng thời, mỹ nhân họ Nguyễn cho hay cô không quen biết Bảo Trân nên người này không được nhắc tới tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì. Top 8 Miss Earth sẵn sàng mời người tố cáo kiện ra tòa nếu cô làm gì sai pháp luật. Còn chuyện gia đình Bảo Trân, họ hãy tự giải quyết.

Giữa ồn ào là Tuesday phá hoại hạnh phúc người khác , Nam Em: Nếu tôi sai, xin mời kiện-3

Giữa ồn ào là Tuesday phá hoại hạnh phúc người khác , Nam Em: Nếu tôi sai, xin mời kiện-4
Nam Em lên tiếng về ồn ào là người thứ 3.

Cụ thể, Nam Em viết: "Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này:

1. Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

4. Xin đưa tin khách quan và chính xác, không phải dựa vào thông tin một phía rồi đăng tải. Từ đầu tới cuối cứ nhắc đến Nam Em, kể lể tùm lum cũng từ một phía, nên coi lại động cơ giùm. Nam Em xin phép đừng đưa Nam Em vào câu chuyện này.

P/S: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa". 

Ngay khi đăng tải, lời chia sẻ Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, vẫn còn khá nhiều bình luận tiêu cực cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 là nguyên nhân khiến gia đình Bảo Trân tan vỡ nên nữ ca sĩ mới "xù lông" lên khi đụng mặt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-da-cat-dut-moi-quan-he-voi-quoc-bao-vi-biet-dieu-xau-n-208230.html

Bảo Trân Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba