Showbiz hot tuần qua: Mỹ nhân Việt lại vướng scandal

(2Sao) – Cùng điểm lại những tin hot của Vbiz tuần qua.

Showbiz Việt tuần qua dậy sóng với tin “chim công làng múa” Linh Nga bỗng dính vào scandal là kẻ thứ ba, chồng MC Quỳnh Chi kháng cáo bản án, quyết giành lại quyền nuôi con. Bên cạnh đó, fan được phen “lác mắt” với quả đầu mới của Tuấn Hưng – anh đã thực hiện lời hứa cạo đầu nếu đội tuyển U23 Việt Nam thua trận.

Linh Nga vướng nghi vấn là "kẻ thứ ba"

“Chim công làng múa” bỗng dính vào bão scandal giật chồng gây chấn động showbiz trong suốt tuần qua. Theo thông tin chia sẻ của một facebooker tên H.T, diễn viên múa Linh Nga chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC nổi tiếng tên H từng có khoảng thời gian làm việc tại VTV và người chồng tên T.

H.T nói rằng, trong thời gian nữ MC sang Mỹ sinh con, người chồng ở nhà đã phải lòng diễn viên múa khiến vợ khi biết tin vì quá sốc đã dẫn đến sinh non cậu con trai thứ hai. Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, H.T còn đưa ra một số hình ảnh Linh Nga xuất hiện bên một người đàn ông được cho là anh T cùng với bức hình anh T và chị H thuở còn hạnh phúc bên nhau.


Bên cạnh đó, sự việc Linh Nga lẳng lặng ly hôn chồng cũng trở thành một bằng chứng vô cùng đáng sợ. Từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt giống như một bà mẹ đơn thân.

“Chim công làng múa” và cô con gái của mình.

Sau câu chuyện bị tố giật chồng người khác, nhiều người giật mình nhìn lại một sự kiện trước đây có sự tham gia của Linh Nga. Dù xuất hiện khá giản dị nhưng "chim công làng múa" khiến nhiều người chú ý với chiếc nhẫn kim cương khá to trên ngón áp út. Chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về hạnh phúc mới của cô.

Linh Nga đeo nhẫn “khủng” ở ngón áp út.

Tuấn Hưng thực hiện lời hứa cạo đầu ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam


Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, giọng ca Nắm lấy tay anh tuyên bố trên trang cá nhân: “Hãy chiến thắng thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc, đây chính là thời điểm đẹp nhất để 'phủ đầu' người Thái, dạy cho Kiatisuk một bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam bây giờ đã quá khác so với thời anh Sak (Kiatisuk) ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu”.

Tuấn Hưng và lời hứa gây bão trên trang facebook cá nhân.

Tuyên bố "sẽ cạo trọc nếu U23 Việt Nam thua" của Tuấn Hưng đã gây sự chú ý với cổ động viên Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Trên nhiều diễn đàn chuyên về thể thao, các fan của bóng đá đến từ Lào, Indonesia và Thái Lan đều tỏ ra hào hứng chờ đợi kiểu tóc mới của nam ca sĩ Hà thành. Trước đó, cổ động viên Thái còn thực hiện nhiều bức ảnh chế để trêu chọc nam ca sĩ trước và sau khi U23 Việt Nam thua Thái Lan 1-3.


Những bức ảnh chế do cộng đồng mạng làm để trêu chọc Tuấn Hưng.

Vừa đặt chân tới Đức trong chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào, Tuấn Hưng vẫn thực hiện lời hứa sau khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28. Anh đã đến một salon của người Việt tại Berlin để cạo đầu. Nhiều bạn bè cùng những người Việt đang sống tại Đức đã tập trung tại cửa tiệm để chứng kiến sự kiện.

Nam ca sĩ chia sẻ trước khi thực hiện lời hứa: "Đây là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Cũng như hàng triệu khán giả, tôi luôn dõi theo, mong các bạn có kết quả tốt. Tôi chỉ mong điều này tạo thêm động lực để các bạn có được những bước chân vững vàng, chúng tôi đã thèm 'vàng' lắm rồi". Nam ca sĩ được những người có mặt động viên bằng những tràng pháo tay và xin được chụp ảnh lưu niệm sau khi anh đã "xuống tóc". Sau khi đăng tải video ghi lại quá trình cạo đầu, anh nhận được nhiều chia sẻ từ người hâm mộ. Nhiều fan cho biết rất thích kiểu đầu mới của Tuấn Hưng và sẽ học theo vì nó cũng rất hợp với thời tiết nắng nóng.

Tuấn Hưng trước và sau khi “xuống tóc”

Chồng MC Quỳnh Chi kháng cáo bản án không được nuôi con

Với nguyên nhân đi nước ngoài công tác nên không hay toà án xử lý vụ ly hôn với vợ, song theo quy định, thiếu gia miền Tây có quyền được kháng án giành quyền được nuôi con.

Chồng MC Quỳnh Chi đang công tác tại Mỹ, ông đã ủy quyền cho luật sư
 tham gia tố tụng.


Ngày 13/6, gia đình nữ doanh nhân Diệu Hiền cho biết Văn Chương đã ủy quyền cho một luật sư tại Cần Thơ để giúp anh và gia đình lấy lại quyền nuôi dưỡng con.

Trước đó, nữ MC Quỳnh Chi đã đơn phương gửi đơn xin ly hôn ra toà án và được nhận quyền nuôi bé Trần Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) đến tuổi trưởng thành, không cần bên gia đình chồng phải cấp dưỡng.

Tuy nhiên, sau 15 ngày nhận được bản án, Văn Chương không kháng cáo thì mới bị mất quyền lợi. Do không hay việc tòa đã xử chấp nhận cho vợ ly hôn với mình, nên anh vẫn còn đủ điều kiện kháng cáo, vì mới nhận được bản án thông qua người đại diện pháp luật.

Cơ quan thi hành án đã tạm ứng án phí phúc thẩm của ông Chương.

Hiện tại, cuộc chiến 'giành' lại quyền nuôi dưỡng con giữa vợ chồng nữ MC vẫn chưa dừng lại.

Quỳnh Nhi Huỳnh Vũ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất