Showbiz Việt 2022 sẽ 'loạn' khi có ít nhất 10 tân hoa hậu

Khi số lượng các cuộc thi hoa hậu trong một năm không còn bị giới hạn, điều này đồng nghĩa các sân chơi nhan sắc mọc lên như nấm, loạn danh hiệu.

Không còn khắt khe như trước, công tác quản lý các cuộc thi nhan sắc đã có sự đổi mới.

Theo đó, cơ quan chức năng không còn giới hạn các cuộc thi hoa hậu được tổ chức trong một năm. Các đơn vị tổ chức cũng không cần xin cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn, chỉ cần có sự chấp thuận Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố nơi tổ chức cuộc thi.

2022 được dự đoán là năm "bùng nổ" các sân chơi nhan sắc, sau khi nhiều quy định đã được điều chỉnh.

Cho tới thời điểm hiện tại, ít nhất có 9 cuộc thi hoa hậu được xác nhận tổ chức trong năm 2022, và số lượng được dự đoán vẫn sẽ tăng lên không ít.

Showbiz Việt 2022 sẽ loạn khi có ít nhất 10 tân hoa hậu-1
Những cuộc thi hoa hậu đã được xác nhận tổ chức trong năm 2022 (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

Những cuộc thi hoa hậu đã được xác nhận tổ chức trong năm 2022 bao gồm:

Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Miss Earth Vietnam - Hoa hậu Trái đất Việt Nam, Miss Fitness Việt Nam, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Miss Eco Vietnam - Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam.

Như vậy, ở Việt Nam năm 2022 sẽ có thêm hàng chục hoa hậu. Và đương nhiên, số lượng á hậu sẽ nhiều khó mà đếm xuể, khi mỗi cuộc thi thường có tối thiểu 2 người.

Để nhớ mặt, nhớ tên những hoa hậu, á hậu đăng quang trong năm 2022, đây cũng được xem là "thử thách" không dễ dàng với khán giả.

Showbiz Việt 2022 sẽ loạn khi có ít nhất 10 tân hoa hậu-2
3 đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh - Nguyễn Trần Khánh Vân - Đỗ Thị Hà.

Trong danh sách những cuộc thi kể trên, Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là 2 sân chơi lâu đời nhất, cũng được xem là lớn nhất, luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam dù mới tổ chức được 1 mùa vào năm 2019, song cũng là sân chơi quy mô lớn, lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia 3 đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế.

Đa số cuộc thi còn lại đều là lần đầu tổ chức, quy mô cũng như chất lượng vẫn đang là dấu hỏi đối với khán giả.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-2022-se-loan-khi-co-it-nhat-10-tan-hoa-hau-n-292899.html

Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất