Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải

Diện quần jeans bình thường dường như không đủ với những người đẹp này, phải có cắt khoét mới thêm phần hấp dẫn, quyến rũ.

Nhắc đến Ngọc Trinh người ta thường nghĩ ngay tới phong cách thời trang khoe da khoe thịt thật phá cách. Không uổng phí danh xưng “Nữ hoàng nội y", chân dài này thường xuyên diện các item cắt xẻ táo bạo, phô diễn đường cong triệt để. Người đẹp vô cùng tự tin vào lợi thế hình thể của mình và không ngại ghi lại những khoảnh khắc khoe dáng.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-1
Áo croptop và quần jeans trễ nải là trang phục Ngọc Trinh diện không biết chán. Nhờ diện vậy mà cô nàng tha hồ khoe eo thon nhỏ và thân hình đồng hồ cát.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-2
Mốt áo lệch khoe vai trần cũng được chân dài lăng xê hết cỡ. Với Trinh càng hở có khi lại càng đẹp.

Ngày xưa Ngọc Trinh mê áo xuyên thấu, đầm trễ ngực bao nhiêu, giờ cô nàng lại ưa diện đồ street style với mốt quần khoét độc lạ. Với tủ đồ gần ba trăm chiếc quần jeans, chân dài Trà Vinh có hẳn một bộ sưu tập những chiếc quần khoét tai tiếng.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-3
Đầu tiên là chiếc quần jeans cắt hông táo bạo trong bộ ảnh chụp chung với Vũ Khắc Tiệp. Item này đã làm nhiều người phải công nhận độ “chịu khoe" của Ngọc Trinh.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-4
Quần cắt khoét sâu và phối dây xích độc đáo giúp khoe phần xương hông gợi cảm của Ngọc Trinh. Thành công khẳng định vòng eo siêu bé, người đẹp ngược lại làm cư dân mạng "bỏng mắt" vì kiểu quần không nội y và dễ hở hang.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-5
Trước đó, Nữ hoàng nội y từng làm một phen hú vía: khi nhìn thoáng qua chiếc quần này nhiều người nhầm tưởng cô nàng cố tình “lộ hàng". Hoá ra chỉ là thiết kế cắt khoét táo bạo mà thôi.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-6
Thay lưng quần bằng sợi dây xích vàng mỏng manh, phần vải được hạ thấp cho cô nàng khoe càng nhiều càng tốt.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-7
Chán cắt xẻ trực diện, chân dài Trà Vinh đổi sang mốt “đục lỗ" triệt để phô hết đôi chân dài mình đang sở hữu. 

Cùng theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ, Sĩ Thanh được nhận xét là diện đồ có nhiều nét tương đồng với Ngọc Trinh. Những item ôm sát hay cắt khoét cũng không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng. 

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-8
Cùng trên đường đua khoe da thịt, quần jeans và áo croptop dây rút tôn lên số đo 3 vòng chuẩn chỉnh của Sĩ Thanh. Mẫu quần này so với Ngọc Trinh dường như chiếm ưu thế hơn nhờ thiết kế cắt khoét vừa phải và tính ứng dụng cao. 

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-9Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-10
Đục lỗ “đúng nơi" vẫn giúp Sĩ Thanh khéo léo khoe xương hông gợi cảm và vòng eo mê người khi nhìn từ góc nghiêng. Dù cô nàng có pose dáng như thế nào cũng không sợ lộ hàng “phô phang".

Được các người đẹp nhiệt tình lăng xê, quần jeans chắc chắn sẽ trở thành item hot nhất cho mùa hè này. Diện quần jeans cho bất kì phong cách nào cũng giúp cho chị em trẻ trung, năng động và thời trang.

Thay vì chạy theo mốt cắt khoét “khó nhằn", lựa chọn các kiểu quần basic mà vẫn hot hit không kém sẽ an toàn cho các nàng hơn. Cùng điểm danh những item nhà jeans không thể thiếu cho mùa hè này:

Quần jeans cạp cao - ống rộng:

Đây là món đồ ưa thích với những chị em muốn giấu nhẹm đi khuyết điểm chân to, thô mà vẫn dư sức khoe vòng 2 nhỏ nhắn. Quần jeans cạp cao phối với thắt lưng là chuẩn bài tạo điểm nhấn, tôn dáng cho eo thon gọn.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-11
Kiểu quần có “biến tấu" cạp lưng sẽ giúp bạn hack chân dễ dàng.

Quần jeans vải loang:

Thay vì chú trọng vào kiểu dáng độc lạ, chọn thay đổi ở chất liệu vải cũng sẽ tạo ra sự thu hút. Chất liệu vải loang chắc chắn trông bụi bặm, cá tính và sành điệu hơn rất nhiều.


Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-12
Phối jeans loang với áo thun đơn giản là cô nàng đã có bộ cánh thời thượng ra phố.

Quần jeans xếp ly:

Kiểu quần jeans xếp ly được giới trẻ Trung Quốc mê mẩn gần đây là đều có nguyên do. Phần xếp ly vừa tạo dáng vẻ điệu đà, mới lạ vừa giúp nàng khéo léo hack vòng 3 thêm căng đầy. Tuy nhiên chị em nên phối kiểu quần này với phần áo trên ôm sát.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-13
Kiểu quần xếp ly rộng rãi có sẵn thắt lưng vải jeans đang rất thịnh hành.

Quần jeans ống xắn:

Một kiểu biến tấu khác cho các dáng quần jeans rộng, ống đứng mà vẫn tha hồ tôn chân, hack chiều cao. Quần jeans ống xắn phối với giày cao gót quai mảnh mà bộ đôi không thể thiếu cho mùa hè này.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-14
Ống quần xắn giúp tôn lên bàn chân mảnh mai mà vẫn cho phép chị em diện quần rộng rãi, thoải mái, tiện lợi di chuyển.

Quần short jeans ống rộng: 

Những kiểu quần short bó sát siêu ngắn đã không còn được các nàng mê mẩn bằng quần short jeans ống rộng. Item mới mẻ này đem đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và phóng khoáng.

Lăng-xê mốt quần khoét như Ngọc Trinh, may sao Sĩ Thanh ghi điểm vì đục lỗ vừa phải-15
Short jeans dễ phối với mọi kiểu đồ, cho ra đời nhiều phong cách khác nhau

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-lang-xe-mot-quan-khoet-nhu-ngoc-trinh-si-thanh-ghi-diem-vi-duc-lo-vua-phai-d241085.html

Sĩ Thanh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất