Bí kíp chăm sóc để có một vòng 3 căng tròn, sáng mịn của Sĩ Thanh

Da vùng mông tuy không chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài nhưng lại dễ bị nổi mụn và thâm sạm. Vậy làm thế nào để bảo vệ được vùng da nhạy cảm này?

Da mông là nơi khá quan trọng và nhạy cảm nhưng không phải ai nào cũng dành nhiều thời gian ra quan tâm cho vùng da này. Nếu không được chăm sóc đúng cách và cẩn thận thì vòng 3 sẽ dễ bị thâm sạm hay thậm chí nổi mụn đỏ. Điều này sẽ trở thành một mối quan tâm đáng lo ngại đối với các bạn nữ chúng mình đặc biệt là khi diện những bộ bikini, swimsuit nóng bỏng hay chỉ đơn giản là short jean thông thường vì hè sắp tới rồi. 

Sĩ Thanh cũng không phải ngoại lệ. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng đường cong hình thể hoàn hảo của nữ ca sĩ là mơ ước của biết bao người. Hiện tại số đo hình thể của cô đang dừng ở mốc 82-59-89cm nhưng quan trọng nhất là vòng 3 phải trắng mịn.

Tẩy da chết

Khí hậu Việt Nam chủ yếu là khí hậu nóng ẩm cộng thêm việc da vùng mông thường xuyên cọ sát với quần áo nên vùng da này rất dễ bị chai sạn. Vì vậy mà các cô gái nên chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da vùng mông đều đặn 2 lần/tuần nhé. Chúng mình có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết body scrubs hoặc để dịu nhẹ hơn các sản phẩm muối tẩy da chết, chanh cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho vùng da này đấy.

Tắm và làm sạch

Nếu như da mặt nổi mụn là do bụi bẩn, vệ sinh không sạch sẽ thì da vùng mông của chúng ta cũng tương tự như vậy. Làm sạch luôn là một trong những việc thiết yếu trong chu trình chăm sóc da mà mọi cô gái nên nhớ. Để da vòng ba luôn sạch sẽ, mọi người có thể tắm rửa bằng xà bông cục hay xà phòng tắm thông thường. Ngoài ra nếu da vùng này đang bị tổn thương như break out do mụn thì chúng mình cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho vùng da này để giúp cho mụn của những vùng da này bớt viêm nhiễm, sưng tấy.

Lưu ý

- Đầu tư một tấm nệm mỏng, mềm mại và thoáng khí để lót vào chỗ ngồi ở phòng làm việc hoặc yên xe máy, giúp giảm áp lực lên da.

- Hạn chế mặc quần jean hoặc quần vải dày, bởi chúng vừa làm mông bạn thâm hơn, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động lưu thông của khí huyết.

- Ưu tiên những loại quần lót loại làm bằng chất liệu mềm, tránh các sản phẩm thấm hút khó, sản xuất từ sợi nhân tạo

- Luôn đảm bảo trang phục được vệ sinh sạch sẽ hằng ngày, khô thoáng, rộng rãi, mềm mại tránh gia tăng mồ hôi và ma sát.

- Tẩy tế bào chết đều đặn 1 - 2 lần/tuần, giúp da mịn màng, tăng cường tái tạo tế bào mới, tươi sáng hơn.

- Tắm rửa sạch sẽ hằng ngày bằng các loại sữa tắm dịu nhẹ, giàu dưỡng chất và độ ẩm nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đều màu, mềm mượt, ẩm mịn.

- Mỗi tuần 2 - 3 lần sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong được pha theo tỷ lệ 1:1 thoa lên vùng da vòng 3 sau khi tắm. Kết hợp massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 phút, sau đó vệ sinh lại lần nữa. Nước cốt chanh và mật ong không chỉ giúp da trắng hồng, giảm thâm, mà còn ngăn ngừa mụn, chống lão hóa.

Buu
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao