Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái

Sự nghiệp của Sĩ Thanh còn mờ nhạt. Thay vào đó, cô nhiều lần gây tranh cãi bởi phong cách thời trang bị đánh giá là quá hở hang.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-1Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-2
Có ngoại hình sáng, tham gia nhiều lĩnh vực, đặc biệt chăm chỉ ở mảng âm nhạc, tuy nhiên với vai trò nào, cái tên Sĩ Thanh cũng mờ nhạt. Sau nhiều năm, khán giả không thể nhớ bất cứ vai diễn hay ca khúc nào thực sự thành công của Sĩ Thanh. Cùng thời Diệu Nhi, Sĩ Thanh tỏ ra lép vế về độ nổi tiếng trong nghề so với cô bạn thân. Thay vào đó, Sĩ Thanh nhiều lần gây tranh cãi vì trang phục phản cảm, chuyện yêu đương. Gần đây nhất, cô vướng ồn ào vì khoe "đập hộp" hàng hiệu nhưng bị tố toàn đồ nhái.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-3
Trong sự nghiệp âm nhạc mờ nhạt của Sĩ Thanh, "Oh my chuối" gây chú ý hơn cả. Tuy nhiên, sản phẩm này nổi tiếng theo lối tai tiếng chứ không được đánh giá cao về chất lượng. Cả ca từ lẫn hình ảnh trong MV đều bị đánh giá là phản cảm, nhảm nhí và vô nghĩa. Cô cũng có nhiều động tác vũ đạo khiêu gợi quá mức. Suốt thời gian sau này, "Oh my chuối" vẫn được nhắc đến như một trong những MV tai tiếng nhất Vpop.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-4Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-5
Sau đó, Sĩ Thanh tiếp tục theo đuổi phong cách sexy ở những sản phẩm khác. Có khán giả cho rằng cô bất chấp ồn ào để nổi tiếng bằng scandal. Hồi cuối năm 2018, cô phát hành MV "Lạc mất anh". Âm nhạc nhạt nhòa, không có điểm nhấn, giọng hát yếu, mỏng, gần như chìm nghỉm khi kết hợp vào giai điệu. Trong khi đó, tạo hình của nữ ca sĩ quá gợi cảm, táo bạo.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-6
Sự nghiệp mờ nhạt nhưng cái tên Sĩ Thanh lại gây tranh cãi vì những bộ ảnh phản cảm. Cuối năm 2018, Sĩ Thanh thành tâm điểm của chỉ trích bởi bộ ảnh bị đánh giá phản cảm chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố... Trong loạt ảnh, cô gây sốc khi mặc đầm xuyên thấu và có tư thế tạo dáng bị chỉ trích không phù hợp với những địa điểm văn hóa mang tính biểu tượng của thành phố.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-7
Phản hồi về vụ việc, quản lý của nữ ca sĩ giải thích cả ê-kíp không có cái nhìn đa chiều, không lường trước được phản ứng mạnh mẽ từ dư luận với bộ hình.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-8
Sĩ Thanh từng công khai yêu Hạo Đông - bác sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai. Cả 2 công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2017. Sau đó họ liên tục đăng hình ghi lại khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Đến cuối năm 2018, Hạo Đông có những bài viết úp mở. Anh bỏ theo dõi bạn gái, đăng tin nhắn riêng tư rồi xin lỗi Sĩ Thanh. Nhiều người cho rằng cả 2 rạn nứt. Số khác lại nghi ngờ cặp đôi dùng chuyện đời tư để gây chú ý bởi đúng thời điểm đó, Hạo Đông vẫn chia sẻ MV mới của người yêu. Đến đầu năm 2019, cặp đôi xác nhận chia tay, kết thúc mối quan hệ dài 2 năm.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-9
Cách đây ít ngày, Sĩ Thanh đăng video khoe cảnh "đập hộp" hàng hiệu với nhiều thương hiệu đình đám như LV, Chanel, Dior... Tuy nhiên, nhiều tài khoản mạng lập tức chỉ ra bằng chứng cho thấy những món đồ xuất hiện trong video của cô đều là hàng giả. Giọng ca "Oh my chuối" bị chê làm màu, dùng đồ nhái để đánh bóng bản thân. Trước những ồn ào, Sĩ Thanh đăng video mới để giải thích.

Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-10Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái-11
Cô mang chiếc túi Dior tới cửa hiệu của nhãn hàng để chăm sóc và công khai hóa đơn nhằm chứng minh món đồ của mình là hàng thật. Tuy nhiên, đoạn video không thể thuyết phục công chúng. Họ cho rằng chiếc túi Dior trong 2 video hoàn toàn khác nhau chứ không phải một. Nhiều khán giả cho rằng Sĩ Thanh đã mua một chiếc túi mới sau khi tranh cãi nổ ra để đánh lừa dư luận. Bởi thế, họa tiết trên 2 túi không giống nhau, chưa kể Sĩ Thanh cũng che thông tin ngày mua. Về phía Sĩ Thanh, cô cho biết sẽ không tiếp tục lên tiếng về vấn đề này.

Theo Zing


Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất