Sĩ Thanh thân thiết bên tình cũ Hạo Đông làm dấy lên nghi án yêu lại từ đầu

Sĩ Thanh và Hạo Đông trò chuyện thân mật trên phố làm dấy lên tin đồn "yêu lại từ đầu" sau nửa năm chia tay.

Cuối tháng 12/2018, Sĩ Thanh bất ngờ thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai Hạo Đông sau quãng thời gian yêu đương mặn nồng. Nguyên nhân khiến cặp đôi đi đến quyết định chia tay vì những bất đồng quan điểm. 

"Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh giãi bày. 

Sĩ Thanh thân thiết bên tình cũ Hạo Đông làm dấy lên nghi án yêu lại từ đầu-1
Sĩ Thanh và bạn trai Hạo Đông chia tay sau nhiều năm yêu đương. 

Dù không còn quan hệ yêu đương nhưng nữ ca sĩ cho biết cả hai vẫn là bạn sau chia tay. Giọng ca Oh my chuối vẫn luôn hỗ trợ Hạo Đông với tư cách là bạn thân. Thi thoảng họ đi ăn, hỏi thăm công việc...

Về phía Hạo Đông, anh cũng xác nhận việc "tan đàn xẻ nghé": "Có rất nhiều người gặp Đông và hỏi 'Hai bạn còn vui không?'. Mình thực sự cũng không biết trả lời thế nào. Cuộc sống này luôn là những ngã rẽ bất ngờ, biết nhau, gặp nhau, yêu nhau, cũng đều quẩn quanh một chữ 'duyên'. Giờ đây duyên đã hết, cả mình và Thanh đều có cuộc sống mới!

Và bây giờ... Tôi xin kể cho bạn nghe câu chuyện, về 2 người quen nhau, yêu nhau và bây giờ họ CHIA TAY. Bây giờ tôi chỉ tập trung cho công việc thôi". 

Sĩ Thanh thân thiết bên tình cũ Hạo Đông làm dấy lên nghi án yêu lại từ đầu-2

Sĩ Thanh thân thiết bên tình cũ Hạo Đông làm dấy lên nghi án yêu lại từ đầu-3
Hạo Đông thân thiết với cô gái được cho là Sĩ Thanh. 

Sau nửa năm chia tay, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hạo Đông vui vẻ đứng cùng một cô gái trẻ. Dù che khẩu trang để tránh sự chú ý nhưng qua một phần góc mặt, người hâm mộ nhận định cô gái đứng cạnh Hạo Đông không ai khác ngoài Sĩ Thanh. 

Có thể thấy Hạo Đông và cô gái được cho là Sĩ Thanh trò chuyện khá thân thiết. Từ đây, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ cặp đôi "yêu lại từ đầu". Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cả hai chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, việc gặp gỡ giữa hai người cũng chẳng đến mức khó hiểu hay nói lên điều gì...

"Còn yêu nhau thì quay về bên nhau có sau đâu ta, cơ mà quay lại được với người cũ đúng là khó hiểu!"; "Liệu họ có quay về bên nhau không? Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu thân thiết như thế còn bảo bạn bè, cặp đôi này chắc cũng thế"; "Hi vọng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như thế này"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Sĩ Thanh thân thiết bên tình cũ Hạo Đông làm dấy lên nghi án yêu lại từ đầu-4
Cô gái xuất hiện bên cạnh Hạo Đông có nhiều nét tương đồng với Sĩ Thanh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/si-thanh-va-hao-dong-bat-ngo-vuong-nghi-an-yeu-lai-tu-dau-n-177251.html

Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất