Sĩ Thanh xác nhận mối tình 2 năm với người yêu điển trai Hạo Đông đã 'tan đàn xẻ nghé'

Sau khi Sĩ Thanh lên tiếng về tin đồn "tan đàn xẻ nghé", mới đây Hạo Đông cũng chính thức xác nhận thông tin chia tay bạn gái.

Tháng 10 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Sĩ Thanh và bác sĩ điển trai "tan đàn xẻ nghé". Tin đồn xuất phát từ những hình ảnh và tin nhắn tiếc nuối về những ngày bên nhau của Hạo Đông gửi tới cô gái được cho là Sĩ Thanh. Đáp lại tình cảm mãnh liệt từ phía chàng trai, cô gái tỏ ra khá lạnh lùng và không có hồi âm nào. 

Điểm đáng ngờ tiếp theo là tài khoản Instagram duy nhất mà Hạo Đông theo dõi là Sĩ Thanh cũng không còn. Giữa lúc tin đồn "tan đàn xẻ nghé" lan truyền, cả hai không đưa ra phát ngôn nào. 

Sĩ Thanh xác nhận mối tình 2 năm với người yêu điển trai Hạo Đông đã tan đàn xẻ nghé-1
Sau thời gian im lặng, Sĩ Thanh thừa nhận đã chia tay Hạo Đông. 

Sau nhiều ngày chọn giải pháp im lặng, giọng ca Oh my chuối bất ngờ lên tiếng thừa nhận cả hai đã chia tay được 3 tháng vì những bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

"Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã 3 tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu.

Chúng tôi quen nhau được 2 năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại.

Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh chia sẻ. 

Mặc dù không còn mối quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn là bạn. Sĩ Thanh luôn hỗ trợ Hạo Đông trong công việc với tư cách bạn thân. Thi thoảng cặp đôi vẫn đi ăn, hỏi thăm và cho nhau những lời khuyên.

"Tôi khuyên anh giữ lập trường trước những cám dỗ trong nghề vì biết anh vốn ít bạn bè. Anh là người thích tự lập, không dựa dẫm vào gia đình, đó là điều tôi luôn nể phục", nữ ca sĩ khẳng định. 

Sĩ Thanh xác nhận mối tình 2 năm với người yêu điển trai Hạo Đông đã tan đàn xẻ nghé-2
Sau Sĩ Thanh, Hạo Đông cũng lên tiếng thừa nhận chuyện "tan đàn xẻ nghé".

Sau khi Sĩ Thanh thừa nhận đã "đứt gánh giữa đường" với người yêu hotboy, mới đây Hạo Đông cũng chính thức lên tiếng về chuyện yêu đương.

Trên trang cá nhân, nam người mẫu cho biết anh gặp rất nhiều câu hỏi về tình trạng mối quan hệ với Sĩ Thanh. Những lúc như vậy, Hạo Đông không biết phải trả lời như thế nào. 

"Có rất nhiều người gặp Đông và hỏi 'Hai bạn còn vui không?'. Mình thực sự cũng không biết trả lời thế nào. Cuộc sống này luôn là những ngã rẽ bất ngờ, biết nhau, gặp nhau, yêu nhau, cũng đều quẩn quanh một chữ 'duyên'. Giờ đây duyên đã hết, cả mình và Thanh đều có cuộc sống mới!

Và bây giờ... 

Tôi xin kể cho bạn nghe câu chuyện, về 2 người quen nhau, yêu nhau và bây giờ họ CHIA TAY. Bây giờ tôi chỉ tập chung cho công việc thôi", nam người mẫu chia sẻ. 

Ngay khi đăng tải, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp giữa Sĩ Thanh và Hạo Đông, đồng thời bày tỏ hi vọng cả hai sớm lấy lại tinh thần để quay lại công việc. 

Sĩ Thanh xác nhận mối tình 2 năm với người yêu điển trai Hạo Đông đã tan đàn xẻ nghé-3

Sĩ Thanh xác nhận mối tình 2 năm với người yêu điển trai Hạo Đông đã tan đàn xẻ nghé-4
Sĩ Thanh được bạn trai chăm sóc chu đáo khi còn yêu nhau.

 Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-va-hao-dong-cung-xac-nhan-chia-tay-sau-2-nam-gan-bo-n-172770.html

Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao