Siêu mẫu đứng lật ô chữ 'Chiếc nón kỳ diệu' tiết lộ nhiều điều bí mật

Siêu mẫu Hồng Nhung – người đứng lật ô chữ trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu phát sóng hàng tuần trên kênh VTV3 một thời hiện là MC của Truyền hình Tổ quốc.

Có thể nói, "Chiếc nón kỳ diệu" là một trong những gameshow quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Dù không còn phát sóng nữa nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn không thể quên các  thế hệ MC như Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú..., và đặc biệt là cô siêu mẫu phụ trách đứng lật ô chữ suốt 7 năm (từ năm 2009 đến năm 2016) - siêu mẫu Hồng Nhung.


7 năm gắn bó đâu dễ gì từ bỏ được, Hồng Nhung khá tiếc nuối khi chương trình dừng phát sóng. Cô cũng tự nhủ, nếu "Chiếc nón kỳ diệu" còn tiếp tục, cô sẵn sàng thi tuyển để tham gia.

 
Hồng Nhung kể: "Nhiều người nghĩ công việc của em chỉ đứng vỗ tay và cười. Nhưng mọi người không biết chỉ khi tham gia vào chương trình đó, cùng sống với nó, cùng cả ekip xây dựng chương trình thì mới cảm nhận cái niềm vui của nó.

Biểu cảm vui buồn của Nhung phần nào cũng tác động đến người chơi. Khi người chới đưa ra đáp án, họ cũng nhìn vào xem biểu cảm của Nhung thế nào để phán đoán. Tất nhiên là Nhung thì sẽ không biểu lộ cảm xúc quá rõ ràng. Nhận định của người chơi chỉ là cảm giác của họ".



 Hồng Nhung thử sức mình với vai trò MC

Trước đó, Hồng Nhung được biết đến khi lot top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2008. Cô cũng có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Hiện tại, nhận thấy công việc này không còn phù hợp. Hồng Nhung đã chủ động tham gia lớp đào tạo MC và hiện tại đang cộng tác với Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch, trong vai trò là MC cho kênh Tổ quốc TV.

Ở tuổi 30, Hồng Nhung vẫn còn "chờ duyên". Cô cho rằng, một người phụ nữ cứ tự chủ trong cuộc sống của mình, tự lập trong công việc. Cô không ngừng học tập, cố gắng với vai trò mới.

Theo Khoevadep


Chiếc nón kỳ diệu siêu mẫu

Tin tức mới nhất