Siêu mẫu Nhật bị 20 người đàn ông xem chụp ảnh bán nude

Vụ ồn ào Kiko Mizuhara bị 20 người đàn ông nhòm ngó khi chụp ảnh bán khỏa thân mới đây đã được đăng tải.

Mới đây, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức về một scandal tình dục có tên là "phòng chat thứ N" đang tồn tại ở showbiz Hàn Quốc. Cụ thể phòng chat này hoạt động trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ. Người có nhu cầu xem loạt video trên sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ.

Vụ việc thu hút sự chú ý và dấy lên làn sóng phẫn nộ trong công chúng và hàng loạt ngôi sao showbiz xứ kim chi.


Tin tức Kiko Mizuhara từng bị 20 nhân viên cao cấp nhãn hàng đứng xem chụp ảnh khỏa thân khiến dân mạng sốc.

Giữa lúc tin tức về "phòng chat thứ N" gây bức xúc dư luận, vụ nữ người mẫu Kiko Mizuhara từng chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi bị quấy rối tình dục trong một buổi chụp ảnh bán nude năm 23 tuổi được đăng tải trên 163.

Cụ thể, theo yêu cầu của phía nhãn hàng người đẹp phải chụp bán khỏa thân từ vùng eo trở lên và che ngực bằng 2 tay. Tuy nhiên, khi buổi chụp ảnh vừa bắt đầu được một lúc, 20 người đàn ông đã bất ngờ tiến vào studio để xem cô tạo dáng.

Bối rối trước sự có mặt của những người lạ, Kiko đã nói với các nhân viên ở hiện trường rằng cô cảm thấy khó chịu và không muốn có quá nhiều người chẳng có phận sự gì ở buổi chụp xuất hiện trong phòng khi bản thân cô đang phải bán nude như vậy. Thế nhưng, họ lại bỏ qua lời phàn nàn của nữ người mẫu và cho biết các nhân viên cao cấp đó phải ở lại studio để quan sát, giám sát chất lượng bộ ảnh.

"Tôi đang làm việc và không thể cương quyết từ chối vì nhiều lý do. Sau cùng, tôi vẫn phải chụp ảnh bán khỏa thân trước sự bao vây của 20 gã đàn ông. Tôi thật sự lo lắng, bối rối", Kiko kể lại câu chuyện của mình qua chế độ story của Instagram.

Năm 2018, Kiko Mizuhara từng đề cập đến câu chuyện bị quấy rối của mình, nhưng chỉ được các cơ quan truyền thông nhỏ lẻ chú ý. Phải đến khi vụ việc được chia sẻ trên trang cộng đồng trực tuyến Girls Channel, dân mạng mới có những phản ứng mạnh mẽ và lên tiếng tẩy chay thương hiệu này.

Sau đó, phía thương hiệu thông báo họ đã tiến hành điều tra nội bộ, nhưng vẫn chưa thể xác nhận vụ việc có đúng như lời của Kiko Mizuhara hay không. Vì thế, đến nay, vụ quấy rối đã dần đi vào ngõ cụt.


Kiko Mizuhara đặc biệt ủng hộ phong trào #MeToo.

Kiko Mizuhara sinh năm 1990, có cha là người Mỹ và mẹ là người gốc Hàn. Cô sinh sống và bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Nhật Bản sau khi bố mẹ ly hôn. Kiko từng xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh Rừng Na Uy của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng và đảm nhận vai diễn Mikasa Ackerman trong bom tấn Attack on Titan.

Cô từng can đảm lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo khi biết được sự việc người mẫu Kaori bị nhiếp ảnh gia Nobuyoshi Araki quấy rối tình dục trong nhiều năm. "Người mẫu không phải là đồ vật. Phụ nữ không phải là công cụ tình dục", Kiko chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sieu-mau-nhat-bi-20-nguoi-dan-ong-xem-chup-anh-ban-nude-post1062979.html

Kiko Mizuhara người mẫu ảnh nude

Tin tức mới nhất