HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng

Đám cưới của Xuân Lan diễn ra tại một resort ven biển. Khách mời là những người thân nhất với vợ chồng cô.

Cách đây ít giờ, một người bạn bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chụp trong đám cưới của cựu người mẫu Xuân Lan. Được biết hôn lễ của chân dài đình đám diễn ra vào chiều nay (1/1), tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. 

Thông tin đám cưới của Xuân Lan được bảo mật tới phút chót. Chỉ đến khi một vài hình ảnh trong hôn lễ được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội, công chúng mới biết người đẹp 41 tuổi vừa chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ hai.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-1
HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-2
Xuân Lan diện váy trắng cúp ngực tinh khôi trong đám cưới.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-3
Người đàn ông được cựu mẫu lấy làm chồng.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-4
Bé Thỏ - con gái Xuân Lan cũng có mặt trong ngày vui của mẹ.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-5
Khách mời tham dự hôn lễ rất hạn chế, là những người thân thiết nhất với vợ chồng Xuân Lan.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-6HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-7HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-8
Giây phút đôi uyên ương nói lời yêu thương, nguyện gắn bó suốt đời.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-9HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-10
Cặp đôi trao nhẫn cưới và hôn nhau say đắm.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về chồng mới cưới của Xuân Lan vẫn được bảo mật. Chỉ biết người đàn ông này tên Nguyễn Ngọc Lâm, và cầu hôn Xuân Lan thành công vào đầu tháng 12 vừa qua. Cặp đôi đến với nhau sau khoảng 4 tháng cựu mẫu bước ra khỏi cuộc tình cũ.

HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-11
HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-12HOT: Rò rỉ ảnh cựu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng-13
Chân dung chồng mới cưới của Xuân Lan.

Xuân Lan sinh năm 1978, là người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt. Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba. Kỷ niệm giữa hai người trong gần thập kỷ yêu đương chỉ là hai lần nắm tay và một lần hôn má.

Năm 2009, Xuân Lan kết hôn với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Nhiều năm sau đó, cô gặp người mới, là cha bé Thỏ, nhưng trái ngang thay khi người đàn ông này tìm cách chối bỏ con ruột. 

Sau cuộc tình đẫm lệ với cha bé Thỏ, vào tháng 6/2019, Xuân Lan cho biết "Con gái đã có người để gọi là ba", điều này đồng nghĩa với việc chân dài đã tìm được tình yêu mới. Được biết đây là người đàn ông sống ở Hà Nội, rất yêu thương Xuân Lan và cả con riêng. Tuy nhiên, cuộc tình tưởng chừng dẫn tới hôn nhân lại quá ngắn hạn, khi vào giữa tháng 8/2019, Xuân Lan xác nhận chia tay.

Ngày 3/12/2019, Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn. Cô đã tìm được người đàn ông mới, và đó chính là người vừa khiến chân dài quyết định bước tới hôn nhân lần thứ hai.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sieu-mau-xuan-lan-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-lan-hai-n-207232.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất