Xuân Lan đăng ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà và dàn siêu mẫu đời đầu

Trên trang cá nhân, Xuân Lan chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhóm bạn thân gồm Thân Thúy Hà, Bằng Lăng, Kim Hồng và Bee. Năm người thuộc thế hệ siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam.

Tối 21/12, siêu mẫu kỳ cựu Xuân Lan chia sẻ ảnh chụp cùng nhóm bạn lên trang cá nhân. Bức ảnh gồm 5 gương mặt nổi bật của làng mẫu đầu thập niên 2000: Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Bằng Lăng, Kim Hồng và Bee.

"Chị chị em em", Xuân Lan chú thích kèm bức ảnh. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước tình bạn kéo dài nhiều năm của nhóm người mẫu nổi tiếng một thời.

Xuân Lan đăng ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà và dàn siêu mẫu đời đầu-1
Xuân Lan chia sẻ ảnh chụp cùng dàn siêu mẫu đời đầu của Việt Nam.

Đặc biệt, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Kim Hồng và Bằng Lăng - hai chân dài đã giải nghệ, rút lui khỏi showbiz nhiều năm. "Lâu lắm mới thấy Kim Hồng", "Em nhớ chị Bằng Lăng", "Toàn siêu mẫu đời đầu"... là một số bình luận của khán giả.  

Trong ảnh, chỉ còn Xuân Lan và Thân Thúy Hà thường xuất hiện trong các hoạt động của showbiz. Sau khi giải nghệ vào năm 2008, Xuân Lan vẫn thường tham gia các show thời trang với vai trò đạo diện catwalk. Cô còn đảm nhận vị trí host của Vietnam's Next Top Model các mùa 2011, 2012 và 2014.

Trong khi đó, Thân Thúy Hà là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Diễn viên 41 tuổi làm người mẫu từ năm 16 tuổi sau khi giành được danh hiệu Người đẹp sông Tiền. Năm 2000, Thân Thúy Hà giã từ sàn catwalk để theo đuổi nghiệp diễn. Cô được yêu mến qua các phim Giọt nước mắt hận thù, Đồng tiền quỷ ám, Thám tử miệt vườn...

Xuân Lan đăng ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà và dàn siêu mẫu đời đầu-2
Bằng Lăng, Kim Hồng đã giải nghệ từ lâu và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Xuân Lan, Thân Thúy Hà còn ở trong nhóm bạn thân lâu năm cùng Tăng Thanh Hà, Quốc Cường và Bằng Lăng. Chia sẻ với chúng tôi, cô tiết lộ 5 người chơi thân với nhau vì tính cách phù hợp và không bao giờ can thiệp vào đời sống cá nhân của bạn bè.

Bằng Lăng cũng thuộc vào lứa siêu mẫu đời đầu của Việt Nam. Cô có vẻ đẹp khác biệt với đôi mắt xếch cá tính và làn da bánh mật. Ngoài công việc người mẫu, Bằng Lăng còn ghi dấu ấn ở mảng diễn xuất với Gái nhảy, Lọ Lem hè phố, Nữ tướng cướp.

Bằng Lăng kết hôn với ông xã người Đức vào năm 2007. Sau đó, cô giải nghệ, theo chồng ra nước ngoài sống. Nhiều năm qua, nữ diễn viên Gái nhảy chỉ về nước vài lần và xuất hiện tại một số sự kiện của các nhà thiết kế thân thiết. Hiện tại, Bằng Lăng cùng chồng đã có hai con trai.

Về Kim Hồng, cô cũng được coi là một trong những chân dài nổi bật nhất làng mốt Việt giai đoạn đầu thập niên 2000. Hiện, Kim Hồng theo đuổi công việc kinh doanh thời trang, ít xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/xuan-lan-dang-anh-chup-cung-than-thuy-ha-va-dan-sieu-mau-doi-dau-post1028004.html

Bằng Lăng Thân Thúy Hà Xuân Lan

Tin tức mới nhất