Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần

Có vẻ siêu mẫu đã đụng đến "dao kéo" để sở hữu vòng 1 căng đầy gợi cảm hơn...

Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên của làng thời trang Việt. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là "host" Vietnam's Next Top Model nhiều mùa, Xuân Lan còn được dân trong nghề nể trọng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc.

Chân dài sinh năm 1978 sở hữu gương mặt cá tính và phong cách lạnh lùng rất riêng. Đặc điểm nhận dạng của cô không thể lẫn với bất kì ai: mái tóc ngắn cá tính, thân hình mảnh dẻ, gương mặt góc cạnh.

Đặc biệt, dù không hề sở hữu đường cong phồn thực hay vòng 1 căng tròn, nhưng Xuân Lan luôn biết cách khai thác vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể. Cô ưa chuộng những chiếc váy xẻ sâu khoe vòng 1 nhỏ nhắn nhưng vẫn khiến cánh mày râu khó rời mắt.

Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần-1
Vòng 1 khiêm tốn nhưng Xuân Lan vẫn biết cách khiến mình trở nên gợi cảm.

Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần-2Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần-3
Dù không sở hữu vòng 1 "nức nở" như nhiều mỹ nhân khác, nhưng cách Xuân Lan khoe vẻ đẹp gợi cảm không khiến khán giả khó chịu.

Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần-4
Vòng 1 khiêm tốn của chân dài kỳ cựu.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của Xuân Lan khiến không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng. Qua bức ảnh được một chuyên gia trang điểm chia sẻ, có thể thấy vòng 1 của nữ siêu mẫu căng đầy đến "nghẹt thở", khác xa với quá khứ "mini". 

Với khuôn ngực đầy đặn không thua chị kém em, chân dài kỳ cựu chính thức gia nhập câu lạc bộ mỹ nhân sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt.

Vòng 1 ngồn ngộn như sắp tràn khỏi váy, Xuân Lan bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoại tứ tuần-5
Xuân Lan trang điểm sắc lạnh và khoe ngực "khủng" như sắp tràn khỏi váy.


Clip: Xuân Lan khoe ngực "khủng" gây ngỡ ngàng.

Ngắm nhìn hình ảnh mới của Xuân Lan, không ít khán giả nghi ngờ cô đã đụng chạm "dao kéo" để có được số đo vòng 1 như mong muốn. Bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có nhiều người lấy làm tiếc khi Xuân Lan không giữ vòng 1 nguyên bản, dù "lép" nhưng rất sang khi diện những bộ cánh xẻ sâu.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc siêu mẫu thay đổi hình ảnh khiến bản thân trở nên nóng bỏng, hấp dẫn hơn trước rất nhiều. Song tất cả chỉ là những lời bàn tán của cư dân mạng bởi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về nghi án "trùng tu".

Viên Lai
Theo Vietnamnet


Xuân Lan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất