'Siêu phẩm' của Ailee và Taeyeon tranh đấu trong ngày cuối tuần

(2Sao) - Hai ca khúc của Taeyeon và Ailee sẽ cùng lên sóng vào cuối tuần này.

Không hẹn mà gặp, hai 'giọng ca khủng' Ailee và Taeyeon sẽ cùng cho ra mắt sản phẩm vào ngày 12 và 13 sắp tới.

Sau teaser quảng bá hôm qua, sáng nay SM lại giới thiệu với khán giả một đoạn nhạc trong MV Shake that brass của Amber với sự kết hợp của trưởng nhóm SNSD Taeyeon. Khác với hình ảnh nhí nhố, hiếu động trong teaser đầu tiên, hình ảnh của Taeyeon và Amber đầy màu sắc và đầy cá tính.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/11/14/34/sieu-pham-cua-ailee-va-taeyeon-tranh-dau-trong-ngay-cuoi-tuan_1.jpg

Ca khúc chủ đề mini-album mang tên Shake the brass với giai điệu sôi động, mang hơi hướng hiphop, EDM, tạo hình trong MV sặc sỡ sẽ là sản phẩm giải trí hữu hiệu nhất sau những giờ phút mệt mỏi. Amber cũng chính là người đã viết lời và nhạc cho ca khúc này.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/11/14/34/sieu-pham-cua-ailee-va-taeyeon-tranh-dau-trong-ngay-cuoi-tuan_2.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/11/14/34/sieu-pham-cua-ailee-va-taeyeon-tranh-dau-trong-ngay-cuoi-tuan_3.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/11/14/34/sieu-pham-cua-ailee-va-taeyeon-tranh-dau-trong-ngay-cuoi-tuan_4.jpg

Ngoài ra, cái tên Taeyeon cũng đủ để đảm bảo cho độ hot của Shake the brass. Không chỉ có fan của Amber háo hức chờ đợi sản phẩm solo đầu tiên của thần tượng mà những khán giả yêu thích SNSD cũng hồi hộp chờ đợi ngày ca khúc này ra mắt. Quyết định cho Amber kết hợp cùng Taeyeon là một bước đi rất khôn khéo của SM, nhà sản xuất vừa có tăng sức hút cho sản phẩm của Amber đồng thời cũng quảng bá được dự án solo sắp tới của Taeyeon.



Mini album đầu tay của Amber mang tên Beautiful sẽ chính thức được xuất xưởng vào ngày 13/2, và khán giả Music Bank sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức hit mới này.

Theo thông tin của báo chí Hàn Quốc, 'Beyonce Hàn Quốc' và nam ca sĩ Wheesung sẽ hợp tác trong cùng một sản phẩm có tên là Kiss, 'hàng nóng' sẽ được tung vào ngày 12/2. Đây là ca khúc thứ 4 trong dự án hợp tác song ca của Ailee.

Wheesung and Ailee to Collaborate for New Digital Single “Kiss”

Trước đó, hai nghệ sĩ solo này đã có những màn song ca đặc sắc trong ca khúc My Boo trên sân khấu Singer and Trainee của đài MBC vào năm 2011. Ailee và Wheesung cũng đã làm việc cùng nhau trong vai trò là nhà sản xuất và ca sĩ trong hai ca khúc Heaven và Singing got beter.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/11/14/34/sieu-pham-cua-ailee-va-taeyeon-tranh-dau-trong-ngay-cuoi-tuan_6.jpg

Một đại diện của Wheesung đã cho biết "mặc dù ca khúc này Wheesung đã sáng tác trước khi nhập ngũ nhưng anh ấy đã không kịp mang nó giới thiệu với khán giả. Và cũng đúng thời điểm đó, một nhóm nhạc có tên là Purple Revel đã phát hành ca khúc này với tên gọi là Hey Baby. Vì đã dành nhiều tình cảm cho đứa con tinh thần của mình, nên anh ấy đã quyết định làm lại ca khúc và phát hành nó."

Cả hai ca khúc Shake the brass và Kiss đều là những màn song ca hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Phần thắng trong cuộc chiến giữa những giọng ca khủng sẽ thuộc về ai? Đâu sẽ là ca khúc được vinh danh trên các bảng xếp hạng? Cùng đón chờ hai 'siêu phẩm' vào những ngày cuối tuần này nhé!

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất