'Siêu vòng 1' Liễu Nham 3 lần 'cướp' người yêu của em gái

- Đặc biệt hơn, cả ba chàng trai này sau đó đều chết một cách đầy bí ẩn.

Tham gia bộ phim điện ảnh Badges of Fury, người đẹp Liễu Nham có cơ hội khoe tối đa lợi thế vòng một. Trong phim, Liễu Nham vào vai Đới Y Y - cô nàng với gương mặt thiên thần và thân hình sexy, quyến rũ. Y Y không chỉ có dịp khoe dáng khi diện bikini mỏng manh trên bãi biển mà phần lớn các phục trang khác trong phim của cô đều có phần cổ chữ V khoét sâu, khoe trọn cặp tuyết lê căng tròn.







Cô nàng Y Y được coi là người đẹp quyến rũ nhất trong Badges of Fury và cũng là nguồn gốc của mọi rắc rối. Chia sẻ về nhân vật này, Liễu Nham cho biết: "Nhân vật của tôi rất đáng sợ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến người khác hốt hoảng. Chắc chắn vai diễn này có thể dọa được nhiều khán giả nam".







Trong Badges of Fury, Y Y là chị họ của ngôi sao nổi tiếng Lưu Kim Thủy (Lưu Thi Thi thể hiện). Lợi dụng sắc đẹp của mình, Y Y đã ba lần cướp người yêu của Kim Thủy. Đặc biệt hơn là sau này, cả ba anh chàng đó đều bị chết một cách bí ẩn. Mọi chứng cớ đều hướng đến Y Y... Và rồi mọi chuyện dần được làm sáng tỏ dưới tài phá án tài tình của anh chàng Vương Bất Nhị (Văn Chương).



Ngoài cốt truyện kịch tính, hấp dẫn, Badges of Fury còn hứa hẹn hấp dẫn khán giả với dàn sao nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Văn Chương, Lưu Thi Thi và Trần Nghiên Hy. Phim sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 28/6 tới.

Nhược Anh
Theo Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao