4 người đẹp 'phủ sóng' dày đặc màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2016

(2Sao) - Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có nhiều bộ phim truyền ra mắt trong năm 2016.

Trịnh Sảng

Mấy năm trở lại đây, Trịnh Sảng luôn "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ. Năm 2016 cũng không ngoại lệ. Tháng 1/2016, nữ diễn viên sinh năm 1991 ghi điểm với bộ phim truyền hình Thiên thiên hữu hỷ 2. Dù chỉ thể hiện vai phụ nhưng Trịnh Sảng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Đến tháng 2/2016, bộ phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn do Trịnh Sảng đóng chính ra mắt khán giả. Cũng trong tháng này, cô nàng còn khoe tài "đánh đấm" với vai diễn Đinh Nguyệt Hoa trong bộ phim cổ trang Ngũ thử náo Đông Kinh.


Thời gian qua, tên tuổi của Trịnh Sảng tiếp tục được "hâm nóng" nhờ vai Bối Vy Vy trong bộ phim tình cảm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Dù bị chê gầy nhưng Trịnh Sảng phần nào gỡ điểm nhờ diễn xuất có tiến bộ.


Với thành công của các bộ phim truyền hình, Trịnh Sảng tiếp tục được nhiều đạo diễn tin tưởng mời đóng phim và tên tuổi của cô cũng được duy trì được độ "nóng". Mới đây, người đẹp dễ dàng giành vị tri đầu tiên trong cuộc bình chọn Tứ tiểu hoa đán thế hệ mới của Cbiz. Trong số các sao nữ 9X, cô cũng là người có chỉ số truyền thông cao nhất.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu như đầu năm 2016, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh có phần im ắng thì đến giữa năm, người đẹp lại vô cùng hot nhờ sự ra mắt của hàng loạt bộ phim đình đám. Đầu tiên là Lão cửu môn, sánh cặp với Trần Vỹ Đình và sau đó là Tru tiên Thanh vân chí, kết đôi với Lý Dịch Phong. Nhờ vai diễn trong hai bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh liên tục lot top Những ngôi sao truyền hình có chỉ số truyền thông cao nhất.



Trong khi Tru tiên Thanh vân chí vẫn còn phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh lại sắp có tác phẩm mới ra mắt. Đó là bộ phim truyền hình Yên chi, hợp tác với mỹ nam Lục Nghị. Tác phẩm này sẽ phát sóng tập đầu tiên bắt đầu từ 27/9 tới.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ đầu năm 2016 đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có 4 bộ phim truyền hình phát sóng. Bên cạnh vai phụ trong Ban Thục truyền kỳ và The Ladder of Love, "mỹ nữ Tân Cương" còn đóng chính trong hai tác phẩm là Lục phiến môn và Ma Lạt biến hình kế.


Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới. Người đẹp hiện đang thể hiện vai nữ chính trong Cô ấy rất xinh đẹp - phiên bản Trung Quốc của bộ phim Hàn đình đám She Was Pretty.

Dương Tử

Dương Tử nổi tiếng từ nhỏ nhờ tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Mấy năm trở lại đây, người đẹp sinh năm 1992 đã có bước "lột xác" ngoạn mục, chuyển từ các dạng vai nhí sang những nhân vật trưởng thành hơn.



2016 đánh dấu một năm thành công với Dương Tử. Nửa đầu năm, người đẹp ghi dấu ấn với vai Khưu Oánh Oánh trong bộ phim truyền hình Hoan lạc tụng. Thời điểm hiện tại, cô xuất hiện liên tục trên mặt báo nhờ có hai bộ phim hot phát sóng là Tru tiên Thanh vân chí và Đại giá phong thượng. Ngoài ra, Dương Tử còn được bình chọn là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất