Siêu xe Lamborghini cháy ngùn ngụt thành đống sắt vụn giữa đường

(2Sao) - Sự cố hy hữu này đã khiến chủ nhân của nó đi tong cả đống tiền tỉ.

Vào khoảng 2h30 ngày 16/6 vừa qua, trên đường cao tốc nằm gần kề với tỉnh Vũ Hán bỗng dưng chiếc siêu xe Lamborghini bốc cháy như ngọn đuốc khổng lồ giữa đường.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc siêu xe này thì khi anh ta đi tới đường cao tốc thì đầu xe bỗng có khói, sau đó thì bốc cháy dữ dội. Khi cảnh sát giao thông và lính cứu hỏa tới hiện trường thì chiếc siêu này chỉ còn lại đống sắt vụn, chủ xe cho hay: " Tôi mua chiếc xe Lamborghini đã qua sử dụng cách đây vài ngày."


Chiếc siêu xe mới mua được vài ngày giờ như một ngọn đuốc giữa đường cao tốc.

Dựa theo lời khai của chủ xe thì ban đầu, khói đen đặc tỏa ra từ dưới nắp ca-pô sau đó chủ xe đã xuống xe để kiểm tra, cũng rất may anh ta xuống kịp chứ nếu không ngọn lửa bùng ngay sau đó thật khó tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra.


Và giờ chỉ cò lại đống sắt vụn.


Ngay sau khi bức ảnh chiếc siêu xe Lamborghini bốc cháy được chia sẻ trên mạng xã hội, một người sử dụng Weibo liền cho biết: " Sợi carbon dễ bắt lửa mà. Chỉ cần một ngọn lửa nhỏ cũng đủ thiêu rụi cả xe."

Một người khác nói: " Anh ta tự đốt tiền mình rồi. Nhưng cũng may mắn đó, anh ta kịp thời ra khỏi xe trước khi nó bốc cháy."

Trong những năm gần đây, những chiếc siêu xe rất được ưa chuộng tại Trung Quốc.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao