Sinh con trong ký túc xá, nữ sinh gói đứa trẻ vào túi, ném ra hành lang

Sau khi sinh con, nữ sinh đã gói đứa trẻ vào túi ni lông màu đen rồi ném ra ngoài hành lang.

Mới đây, thông tin nữ sinh 1 trường đại học ở Sơn Đông, Trung Quốc sinh con trong ký túc xá rồi gói vào túi đen ném đi đang gây xôn xao dư luận nước này. 

Cụ thể, một nữ sinh đi làm thêm về đến hành lang ngoài ký túc phát hiện chiếc túi ni lông màu đen dính máu và có sự chuyển động nên đã sinh nghi, tiến lại gần kiểm tra. Cô gái tá hỏa khi nhìn thấy bàn tay nhỏ đang di chuyển nên đã vội vàng đi báo với giáo viên của mình. 

Sau khi nghe chuyện, cô giáo đã cùng nữ sinh đó đến mở túi ni lông và phát hiện bên trong có 1 bé sơ sinh, vết máu trên người còn chưa được lau sạch. Cháu bé sau đó đã được đưa tạm vào phòng ở ký túc. 

Sinh con trong ký túc xá, nữ sinh gói đứa trẻ vào túi, ném ra hành lang-1
Giáo viên cùng các bạn sống cùng ký túc xá đưa nữ sinh và cháu bé đến bệnh viện cấp cứu

Lúc sau, một nữ sinh khác đến gặp giáo viên báo bạn cùng phòng cô đang trong tình trạng yếu ớt giống như vừa làm gì mất sức, phòng ký túc xá cũng có rất nhiều vết máu. Nghe xong, nữ giáo viên nghi ngờ nuex sinh yếu ớt đó vừa sinh con rồi ném cháu bé đi.

Sau đó, bé trai và nữ sinh đã được đưa đến bệnh cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của cả 2. 

Sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh việc chỉ trích hành động ném con vô nhân tính của người mẹ trẻ, nhiều phụ huynh bày tỏ sự lo lắng khi có con đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tại nước này. Đầu tháng 5/2022, một nữ sinh đại học đã lén sinh con trong tủ quần áo ở ký túc xá. Tuy nhiên, nữ sinh này không mắn đã qua đời vì mất quá nhiều máu. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nhiều người khao khát có con không được, đằng này sinh xong còn ném con đi. Thương cháu bé quá!

- Có người mẹ như này thật là bất hạnh. Mong con bình an, mạnh mẽ khôn lớn nhé. 

- Nữ sinh kia máu lạnh thật sự, con mình đẻ ra mà nhẫn tâm gói vào túi ném đi như đồ vật. Hi vọng cảnh sát địa phương vào cuộc xử lý nữ sinh này thật nghiêm. 

- Bố đứa bé đâu? Không chịu trách nhiệm được tại sao còn đi quá giới hạn? 

- Đừng vì thỏa mãn ham muốn của bản thân mà khiến con trẻ vô tội hứng chịu hậu quả. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-con-trong-ky-tuc-nu-sinh-goi-vao-tui-roi-nem-ra-hanh-lang-n-310317.html

ký túc xá nữ sinh

Tin tức mới nhất