Sinh năm 1988 hợp màu gì? Bật mí màu sơn nhà đúng chuẩn dành cho tuổi Mậu Thìn 1988

Để có thể làm chủ cuộc sống cũng như tránh khỏi những tai ương, hậu họa, chúng ta cần phải nắm rõ những màu sắc cũng như hướng nhà hợp với mình. Vậy 1988 hợp màu gì?

1. Đôi nét về tuổi Mậu Thìn - 1988

- Năm sinh dương lịch: 1988 

- Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

- Mệnh: Mộc - Đại Lâm Mộc - Gỗ rừng già

+ Tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

Sinh năm 1988 hợp màu gì? Bật mí màu sơn nhà đúng chuẩn dành cho tuổi Mậu Thìn 1988-1

con giáp thứ 5 trong hệ tử vi phương Đông, cũng là con giáp được người Trung Quốc tôn thờ, những người cầm tinh con rồng nổi tiếng với bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ. Khoan dung, rộng lượng là tính cách nổi bật của những người sinh năm 1988, không những vậy họ còn tràn trề sinh lực và có sức khỏe dồi dào. Người tuổi này rất xem trọng tiền tài, danh dự của bản thân.

Trong sự nghiệp, họ luôn đặt mục tiêu cao và phấn đấu hết mình để có được những điều mình mong muốn. Đặc trưng của tuổi Mậu Thìn là thích bận rộn, họ cảm thấy việc nhàn hạ là tốn thời gian nên họ thường vùi đầu vào công việc. Do đó, trong xã hội, họ là những người thành công và có địa vị. 

Tuy nhiên, người sinh năm 1988 lại khá bảo thủ, luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ. Họ độc đoán, gia trưởng, dễ nổi nóng và không chấp nhận bị xem nhẹ. Tinh thần cạnh tranh cao cũng khiến họ có nhiều mối quan hệ thù địch trong thương trường. 

2. Sinh năm 1988 hợp màu gì khi xây nhà?

Để tuổi Mậu Thìn có thể phát huy điểm mạnh, khắc chế điểm yếu cũng như làm chủ được cuộc sống của mình, việc tham khảo những màu sắc tương sinh và tương hợp dưới đây giúp họ có những lựa chọn đúng đắn nhất trong sơn nhà cũng như màu vật dụng cá nhân. Vậy 1988 hợp màu gì, tuổi Mậu Thìn hợp màu gì?

Sinh năm 1988 hợp màu gì? Bật mí màu sơn nhà đúng chuẩn dành cho tuổi Mậu Thìn 1988-2

Những người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc), nghĩa là gỗ rừng già. Chính bởi vậy mà những người sinh năm 1988 sẽ hợp với những màu đen, màu xanh nước biển (thuộc hành Thủy) và màu xanh lá cây (thuộc hành mộc). Đây là những màu “lành tính” giúp người tuổi này lúc nào cũng phơi phới, vui tươi, bớt lo nghĩ nhiều.

+ Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

+ Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

+ Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành và phát triển. 

3. Sinh năm 1988 khắc màu gì khi xây nhà?

Sinh năm 1988 hợp màu gì? Bật mí màu sơn nhà đúng chuẩn dành cho tuổi Mậu Thìn 1988-3

Vì Kim khắc Mộc nên tuổi này đặc biệt lưu ý không lựa chọn màu trắng để dùng trong đời sống hằng ngày, không hề tốt chút nào. Màu trắng vô hình chung sẽ kéo theo sự đau thương đến cuộc đời người sinh năm 1988, cuộc sống của họ sẽ trở nên khó khăn chật vật, vận xui không mời cũng tới.

Trong trường hợp lỡ sở hữu những vật dụng màu trắng, bạn có thể khắc chế chúng bằng cách phối thêm màu sắc khác để giảm sự tương khắc của Kim.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nha-dep/sinh-nam-1988-hop-mau-gi-bat-mi-mau-son-nha-dung-chuan-danh-cho-tuoi-mau-thin-1988-c169a413505.html

Tuổi thìn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao