Sinh nhật anh trai đúng ngày Tết, em gái chơi trội tặng quà làm dân mạng thán phục

Cách em gái tặng quà sinh nhật anh trai vào ngày Tết thực sự khiến dân mạng thán phục.

Sinh nhật đúng ngày Tết là một thiệt thòi của nhiều người vì không được dành sự quan tâm như những ngày khác. Bởi Tết là dịp ai cũng bận rộn vui chơi với các mối quan hệ của mình, hơn nữa ngày Tết cỗ bàn nhiều nên không còn ai thiết tha nhiều đến việc tổ chức ăn uống nữa.

Thế nên thanh niên này là một ví dụ điển hình khi sinh nhật trùng ngày mùng 2 Tết đã thế còn trùng ngày mừng thọ của bà nội. Dù không được làm long trọng như bao người nhưng món quà mà cô em gái gửi tặng anh trai thực sự đã gây được sự chú ý và khiến dân mạng cười nghiêng ngả. 

Sinh nhật anh trai đúng ngày Tết, em gái chơi trội tặng quà làm dân mạng thán phục-1
Quả là món quà sinh nhật giản dị nhưng đầy ý nghĩa trong ngày Tết 

Anh chàng liền lên mạng xã hội đăng đàn kể về món quà ấy với giọng điệu đầy tự hào: 

"Mình tò mò không biết có ai sinh nhật vào mùng 2 tết như mình không? Năm nay, sinh nhật rơi đúng vào mùng 2 tết - trùng với ngày mừng thọ bà nội luôn. Còn đây là cái bánh sinh nhật mà em gái làm cho mình gọi là có cái lễ".

Hình ảnh giản dị này lập tức gây được sự chú ý. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với món quà này và đã không ngớt lời ca ngợi cô em gái lém lỉnh và rất sáng tạo. Chiếc bánh chưng đẹp mắt cộng với khoanh giò làm nến đúng là cực kì có ý nghĩa vào ngày Tết này. Nhiều cư dân mạng bình luận:

- Có em gái thật là thích, tấm lòng này quý nhiều so với những món quà giá trị

- May mà bạn vẫn còn được quan tâm nhé chứ như mình làm gì có ai nhớ

- Bạn quả là có phước vì có em gái biết quan tâm đó

- Bánh đẹp nến đẹp, thật sự ý nghĩa

Nhiều bình luận ca ngợi cô em gái rất nhiều và cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật cũng như chúc mừng vì thanh niên đã có một cô em gái cực kì thú vị. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sinh-nhat-anh-trai-dung-ngay-tet-em-gai-choi-troi-tang-qua-lam-dan-mang-than-phuc-n-209647.html

quà sinh nhật Tết Nguyên Đán sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao