Ăn gian tuổi chưa đủ, Hằng 'Túi' còn ước chồng kiến trúc sư không tặng thêm 'thử thai hai vạch' sau 4 lần sinh nở

Ước nguyện thật như đếm của Hằng "Túi" ở tuổi 32 khiến ai nghe xong cũng thấy hot mom này thật thú vị.

Hôm qua là sinh nhật lần thứ 32 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi"). Trong ngày quan trọng, bà mẹ 4 con đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa. Riêng hot mom cũng đăng tải hình ảnh được các con quây quần bên bánh sinh nhật và cầu nguyện: "Chúc mừng em Hằng 23 tuổi. Thêm tuổi mới giữ vững phong độ như tuổi cũ, đừng thêm vết nhăn, đốm tàn nhang và que hai vạch nào nữa, cũng mong đủ sức khỏe để cùng chồng con, bạn bè đi khắp thế gian".

Ăn gian tuổi chưa đủ, Hằng Túi còn ước chồng kiến trúc sư không tặng thêm thử thai hai vạch sau 4 lần sinh nở-1

Trong ngày sinh nhật của vợ, ông xã Hằng Túi - kiến trúc sư Tiến Dũng cũng không quên gửi những lời chúc mừng đầy mật ngọt. Trên trang cá nhân anh viết: "Ai bảo thêm tuổi là già thì thật ngốc, nhất là với vợ của anh. Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh và các con luôn có em bên cạnh".

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho Tiến Dũng 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Ăn gian tuổi chưa đủ, Hằng Túi còn ước chồng kiến trúc sư không tặng thêm thử thai hai vạch sau 4 lần sinh nở-2

Ở tuổi 32, bên cạnh cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng thứ 2 Hằng "Túi" không ít lần khiến mọi người trầm trồ khi khoe tài sản giàu có.

Nhìn lại hành trình 8 năm sinh 4 con, ngoài bày tỏ mất niềm tin vào việc khó có thể lấy lại vóc dáng, trước đó Hằng "Túi" còn gây chú ý khi chia sẻ từng bị trầm cảm lúc mang thai. Có lẽ cũng chính bởi điều này mà giờ hot mom dần cảm thấy sợ hãi với chuyện sinh đẻ.

 "21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20kg và con sinh non 2,4kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ. Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả.

Ăn gian tuổi chưa đủ, Hằng Túi còn ước chồng kiến trúc sư không tặng thêm thử thai hai vạch sau 4 lần sinh nở-3

Từng tát một cô y tá thực tập vì lấy chệch ven con mà vẫn cứ rút máu, đá bay nồi cơm điện ra sân, ném ly ném cốc. Đêm nào cũng ngồi ôm con đến 6 - 7h sáng, nhìn vô thức và chỉ yên tâm đi ngủ khi trời sáng vì sợ con chết ngạt mà không biết. Không ai để ý, không ai biết, chỉ tự mình ở 1 giây phút nào đó lên cơn trong vô thức.

Rồi đến khi con đủ cân đủ lạng, mới dần lấy lại được cân bằng. Đáng sợ nhất là bị trầm cảm, bị không bình thường mà chính bản thân còn không biết, vớ tạm quần tạm áo mặc mà còn không biết mình mặc màu gì, đã ăn chưa. Giống như người say vẫn nói 'tôi không say, tôi ổn, tôi bình thường'. Nghĩ lại mới thấy ranh giới tâm lý một người mẹ thật mong manh, nhất là lúc đêm về".

 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-hang-tui-uoc-chong-khong-tang-thu-thai-hai-vach-n-190421.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất